PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành khoe thành tích phim Bố già tại Hoa Kỳ đạt doanh thu 1 triệu đô sau 2 tuần công chiếu

Thứ tư, 09/06/2021 20:19

Trang IndieWire đưa tin Bố già (tựa tiếng Anh: Dad, I'm Sorry) là một trong những bộ phim đạt doanh thu cao tại phòng vé, với 1 triệu đô sau 2 tuần công chiếu tại Hoa Kỳ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành vui mừng khoe thành tích đạt doanh thu 1 triệu đô (khoảng 23 tỷ đồng) của phim Bố già tại Hoa Kỳ sau 2 tuần công chiếu. Đây cũng là con số mà nam diễn viên vui mừng khi được mọi người ủng hộ tại nước ngoài.

Cụ thể, MC Trấn Thành đã viết: "Với tuần thứ 2 công chiếu tại Hoa Kỳ, Bố già sắp vượt mốc doanh thu 1 triệu đô. Báo chí Mỹ đã đăng rất nhiều thông tin tích cực về sự bùng nổ ngoài mong đợi này của một phim nước ngoài đến từ Việt Nam. Thậm chí tờ Deadline còn ví em như diễn viên hài gạo cội Rodney Dangerfield của Mỹ nữa. Đây thật sự là một bất ngờ đầy tự hào của Trấn Thành nói riêng và đoàn làm phim Bố già nói chung.

Phim hiện đang tiếp tục được chiếu tại hơn 39 rạp trên nước Mỹ và dự kiến sẽ lên đến 45 rạp tuần sau. Phim không những chỉ có khán giả là kiều bào người Việt tại Mỹ ủng hộ, mà đã bắt đầu thu hút được thêm đông đảo lượng khách bản xứ theo dõi và cũng dành nhiều lời khen. Trấn Thành hi vọng bà con mình bên Mỹ hãy tiếp tục thương yêu đoàn phim mà truyền tin nhau để cùng đi xem và thưởng thức Bố già cùng với gia đình mình. Sẽ là một món quà thật ý nghĩa cho cha mẹ trong dịp Ngày của cha sắp đến".

Trấn Thành thích thú khi báo Mỹ còn cho rằng anh giống diễn viên hài gạo cội Rodney Dangerfield.

Bố già sẽ gia tăng số lượng rạp chiếu lên 45 rạp trong tuần này, đánh dấu số rạp chiếu nhiều nhất mọi thời đại dành cho một bộ phim Việt Nam tại các rạp ở Mỹ.​

Hình ảnh phim Bố già trên trang IndieWire.

Được phát hành bởi Công ty 3388 Films, bộ phim do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đạo diễn, ông xã Hari Won đóng vai chính ban đầu chỉ được phát hành tại 19 rạp. Trước đó, theo báo cáo của BoxOfficeMojo, Bố già đã thu về hơn 400.000 USD với mức trung bình ấn tượng gần 22.000 USD/rạp. Đó là mức trung bình tốt nhất cuối tuần qua, vượt qua cả doanh thu trung bình tính trên mỗi rạp của A Quiet Place Part II (12.900 USD/rạp) và Cruella (5.472 USD/rạp).

Bố già từng giữ kỷ lục phim đạt doanh thu khủng nhất trong lịch sử điện ảnh Việt với 420 tỷ đồng và ra rạp tại nhiều quốc gia như: Singapore, Malaysia, Úc. Từ 28/5, Bố già công chiếu ở Mỹ tại các thành phố như: New York (NYC), Boston (bang Massachusetts), Orlando (Florida), Phoenix (Arizona), Los Angeles, San Jose, San Diego, Orange County, Garden Grove (California), Houston, Arlington (Texas), Falls Church (Virginia), Atlanta (Georgia), Chicago (Illinois),...

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới