PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành nhập vai ngựa vằn trong bom tấn Madagascar 3

Thứ ba, 15/05/2012 09:35

(Ngoisao.vn) - Nhập vai ngựa vằn láu lỉnh Marty trong bộ phim hoạt hình 3D Madagascar 3 phát hành trên thị trường Việt Nam đầu tháng 6 tới, MC Trấn Thành sẽ góp phần đem đến tiếng cười vui nhộn cho khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí.

Trong phần ba của loạt phim bom tấn Madagascar, Alex, Marty, Gloria và Melman quyết tâm tìm đường trở về với Vườn thú Trung tâm tại thành phố New York. Bỏ lại Châu Phi phía sau lưng, nhóm bạn đã lạc đường sang Châu Âu, bị cuốn vào một cuộc săn lùng những chú chim cánh cụt và tinh tinh, rồi đột nhập vào nhà băng của một sòng bạc tại Monte Carlo.

Những người bạn này sớm lọt vào tầm ngắm của Cảnh sát trưởng người pháp - thuộc sở quản lý động vật - Capitaine Chantel DuBois. Với mục tiêu không để bất cứ loài vật nào trong sở thú được tự do bay nhảy trong thành phố, bà ta quyết tâm truy đuổi nhóm bạn với mường tượng về chú sư tử đầu tiên mà mình bắt được!

Poster của bom tấn Madagascar 3

Tìm thấy nơi trú ẩn lý tưởng trong một gánh xiếc rong hết thời, các nhân vật chính của câu chuyện nảy ra một kế hoạch vực dậy gánh xiếc, tìm kiếm tài năng mới, với mục đích sống sót để trở về New York.

Với tựa đề Việt "Thần tượng châu Âu", bên cạnh sự tham gia lồng tiếng của MC Trấn Thành, bom tấn hè Madagascar 3 còn có sự tham gia lồng tiếng của danh hài Chí Tài trong vai sư tử Alex và diễn viên điện ảnh Tăng Bảo Quyên trong vai cô báo đốm Gia (bạn đồng hành mới của Alex).

Madagascar 3 chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 8 - 6 - 2012, cùng ngày khởi chiếu với khu vực Bắc Mỹ. Trước đó, sẽ có một suất chiếu sớm trong ngày 1/6/2012 để dành tặng các em nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Một số hình ảnh về các nghệ sĩ sẽ tham gia lồng tiếng trong phim bom tấn hè Madagascar 3:

Trấn Thành nhập vai ngựa vằn Marty láu lỉnh

Danh hài Chí Tài trong vai sư tử Alex

Diễn viên Tăng Bảo Quyên hóa thân thành cô báo đốm Gia

Báo đốm Gia - Tăng Bảo Quyên là bạn đồng hành của sư tử Alex - Chí Tài

Ảnh: Megastar

Hoàng Mai