PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành nhí nhố đối đầu "nữ quái" Bảo Thy

Thứ năm, 05/04/2012 16:37

(Ngoisao.vn) - Trấn Thành "rũ bỏ" nghề MC để trở thành một gia sư nhí nhố, Bảo Thy cũng từ bỏ hình ảnh công chúa dễ thương để trở thành một nữ quái với nhiều trò tinh nghịch .

Ngày càng được yêu thích sau khi trở thành "Cặp đôi hoàn hảo" cùng Đoan Trang, Trấn Thành tiếp tục gây chú ý với tạo hình vô cùng nhí nhố và đáng yêu trong bộ phim teen dự kiến ra mắt mùa hè - "Gia sư nữ quái" của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên khủng, với những tên tuổi đang gây chú ý hiện nay: Bảo Thy, Trấn Thành, Chí Tài, Hoài Linh, thành viên nhóm 365 - Isaac, và cả cô nàng á hậu xinh đẹp Dương Cẩm Lynh.

Trong phim, Trấn Thành và Isaac vào vai 2 gia sư với nhiệm vụ "khuất phục" cô nàng "nữ quái" nổi loạn (Bảo Thy), vốn là con gái của đại gia ngầm (Chí Tài), người luôn mong con gái đổi đời bằng học vấn. Theo dự kiến, bộ phim hài hước, trẻ trung hướng tới độ tuổi teen trong mùa hè này, nhưng cho tới giờ, người hâm mộ đã sốt xình xịch với hình ảnh nhí nhố đáng yêu của các diễn viên trong phim.

Bảo Thy "lột xác" với hình ảnh "đầu gấu" khiến các chàng gia sư phải khốn khổ. Thoát khỏi hình ảnh "Công chúa bong bóng", cô ca sỹ xinh đẹp đã dành ra 2 tháng luyện tập Wushu để có những động tác múa kiếm điêu luyện.

  Isaac lần đầu đóng phim nhưng tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp, anh còn ghi điểm bởi ngoại hình điển trai, thư sinh, hứa hẹn thu hút một lượng không nhỏ các fan nữ. Isaac đã phải bỏ rất nhiều buổi diễn cùng nhóm để dồn tâm sức cho vai diễn. Trấn Thành với vai diễn được xem như "đo ni đóng giầy" cho anh, với tạo hình nhân vật hài hước, sôi nổi, nhưng lại khá nội tâm. Nghệ sỹ hài Chí Tài  trong vai ông bố đại gia ngầm, tìm gia sư để mong "cải tạo" cô con gái yêu. Dương Cẩm Lynh với tạo hình vô cùng dễ thương và duyên dáng Chàng gia sư trẻ trẻ khốn khổ với cô học trò ngỗ ngược. Chuyện gì sẽ xảy ra với cặp đôi "không đội trời chung" này? Bảo Thy diễn rất nhập tâm đến rơi lệ. Cặp đôi gia sư nhí nhố    

(Nguồn ảnh: Facebook)

Huong Nguyen