PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành ôm Hari Won 'xà nẹo' mọi lúc, phản pháo gắt khi bị nói phá nát nhân vật Bác Ba Phi kinh điển

Thứ tư, 20/09/2023 20:31

Chiều nay (29/0), Trấn Thành đã cùng bà xã Hari Won xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nam danh hài ốm hơn những lần trước và phong cách ăn mặc cũng lịch lãm hơn. Bà xã của anh lại diện áo dài đỏ vừa thướt tha vừa nổi bật. Cặp đôi "xà nẹo" tình tứ hết nấc mọi lúc mọi nơi khiến ai nấy phải ghen tị.

Trấn Thành ôm Hari Won "xà nẹo" mọi lúc lại còn hôn má ngọt lịm.

Tại sự kiện, Trấn Thành bị đặt câu hỏi về chuyện khán giả phản ứng tiêu cực khi anh hóa thân vào hình tượng nhân vật Bác Ba Phi. Nam danh hài cũng bức xúc cho biết: "Tôi chỉ là một người được kêu gọi để góp sức thôi, tôi được kêu gọi bởi anh Hoan và anh Dũng. Lúc đầu tôi thật sự rất ngạc nhiên, vì không biết tại sao họ lại chọn việc khó như vậy để làm. Tôi không biết tại sao tôi lại bị dụ dỗ ngay lập tức, bởi vì hơn ai hết tôi cũng là người Việt và tôi yêu nước nên tôi muốn thấy những sản phẩm mang văn hoá Việt Nam được sử dụng nhiều hơn nữa. Những sản phẩm chất lượng được gửi đến bạn bè quốc tế, họ nhìn vào họ biết đất nước Việt Nam có những văn hoá thế này. Người ta làm phim đã đến trình độ này, kỹ thuật này. Thật sự tôi rất muốn đóng góp để tác phẩm như thế được ra đời. Nếu chúng ta không cùng nhau sẽ không làm được phim này. Họ đã chọn những điều khó nhất, chúng ta chỉ đóng góp để phụ họ một tay, tại sao không. Tôi chỉ muốn nói biết ơn vì anh Dũng và anh Hoan đã cho tôi được là một phần của Đất rừng phương Nam.

Mỗi một thời kì sẽ có một điều kiện làm phim khác nhau. Thời kì đó bác Vinh Sơn đã phải như thế nào đó với máy móc, kinh phí thời đó. Bây giờ chúng tôi cũng sẽ làm với máy móc thời nay, kinh phí thời nay. Nếu cứ so sánh mãi sẽ không ai dám tái bản một tác phẩm hay cả, cho nên chúng ta hãy cứ giữ hình ảnh đẹp trong lòng, rộng mở đón nhận hình ảnh mới. Mỗi người của mỗi thời kì sẽ có cách chọn lựa khác nhau. Tôi cũng ráng cố gắng để làm ra một bác Ba Phi khác với phiên bản cũ để mọi người không so sánh. Joker trên thế giới cũng có rất nhiều người làm, rất nhiều phiên bản. Tôi hy vọng tôi cũng sẽ làm ra một phiên bản bác Ba Phi của riêng tôi. Nếu ai thích phiên bản đó, tôi cảm ơn, còn ai nhơ bác Ba Phi của thời cũ thì đó vẫn luôn là kí ức của họ. Tôi tin chắc nếu chúng ta tích cực đón nhận, hình ảnh nào cũng đẹp, bác Ba Phi nào cũng có cái hay. Tôi nghĩ như vậy".

Trấn Thành phản pháo gắt khi bị nói phá nát nhân vật Bác Ba Phi kinh điển.

Trấn Thành cho biết thêm: "Đây là một thử thách lớn bởi hình tượng bác Ba Phi của nghệ sĩ Mạc Can đã in dấu ấn rất sâu đậm trong kí ức của mọi người. Cả tôi cũng vậy, và nó sẽ rất tốt nếu chúng ta giữ những hình ảnh đẹp đẽ trong tim mình và mở lòng đón nhận những cái mới. Vì nếu ai cũng sợ hãi thì sẽ chẳng có ai làm lại được những điều đẹp đẽ đó.

Nếu phiên bản này hay và may mắn được mọi người đón nhận nó sẽ lại là kí ức đẹp của những người sống ở năm 2023. Và biết đâu 20 năm nữa sẽ lại có người được truyền cảm hứng để làm lại một Đất Rừng Phương Nam mới. Mỗi phiên bản, mỗi thời kì đều có sự đặc biệt, những cái hay khác nhau".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới