PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành tiếp tục gây tranh cãi vì tạo hình trong Đất Rừng Phương Nam

Thứ ba, 03/10/2023 15:06

Những hình ảnh mới nhất của Trấn Thành đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim Đất Rừng Phương Nam sắp được khởi chiếu đã chính thức được hé lộ. Có thể thấy, loạt khoảnh khắc Trấn Thành vào vai Bác Ba phi cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, trong những phân cảnh được hé lộ, nhiều người nhận thấy chi tiết chiếc khăn rằn trong poster của Trấn Thành không hề giống với những chiếc khăn rằn thường thấy trước đây. Theo đó, một số khán giả cho biết chiếc khăn này có kích cỡ những ô vuông quá lớn, lại giống vải in hơn là được đan lát theo phong cách đúng chuẩn miền Tây sông nước. Chưa kể, chiếc khăn của Trấn Thành trông như khăn hàng hiệu, cách vấn khăn cũng kém tự nhiên hơn bình thường.

Tạo hình của Trấn Thành lại vấp phải khá nhiều tranh cãi

Trước đó, nhiều người nhận định tạo hình bác Ba Phi của Trấn Thành để râu quá giả và không giống với nhân vật một người cao tuổi. Bên cạnh đó, một số khán giả còn cho rằng trông ông xã Hari Won như đang hóa thân thành Lão Hạc. Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng ủng hộ và mong chờ sự trở lại với màn ảnh rộng của Trấn Thành trong vai bác Ba Phi.

Trước đó, hình ảnh của nam danh hài trong poster cũng đã bị bàn tán nhiều

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới