PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành, Trường Giang để mặt mộc cùng dàn sao Vbiz tập luyện xuyên đêm cho liveshow Chí Tài

Thứ tư, 23/10/2019 15:21

Mặc dù vô cùng bận rộn với lịch trình riêng dày đặc nhưng các nghệ sĩ tham gia liveshow vẫn cố gắng xắp xếp luyện tập ngày đêm để có thể cùng danh hài Chí Tài đem đến những giây phút giải trí đầy ý nghĩa cho khán giả.

Đây cũng là show diễn đặc biệt, hiếm hoi trong vài năm trở lại đây khán giả có dịp hội ngộ đủ "Tứ đại danh hài" Hoài Linh - Chí Tài - Trấn Thành - Trường Giang, cùng hàng loạt các tên tuổi "hot" nhất của làng hài Việt như nghệ sĩ hài Lê Giang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, diễn viên điện ảnh Thuý Ngân và Hoa hậu Người Việt Liên lục địa 2017 Trần Ngọc Châu.

Theo công bố trước đó, dàn nghệ sĩ còn có Thu Trang, Nam Thư, A Chề, tuy nhiên vì quá bận nên đành lỗi hẹn với khán giả. Về sự vắng mặt của các nghệ sĩ, anh Khánh Hoàng - Quản lý của danh hài Chí Tài chia sẻ:

"Khi tôi ngỏ ý mời, Thu Trang, Nam Thư và A Chề đều rất nhiệt tình và nói sẽ cố gắng sắp xếp, nương lịch của nhau để tham gia dù đang vướng rất nhiều lịch quay. Vé cũng đang bán rất tốt, tất cả mọi người trong êkip đều rất mừng. Tuy nhiên, vào phút chót, do có sự thay đổi về lịch quay phim Tết cũng như các hợp đồng, dự án đã ký trước đó, không đảm bảo được lịch tập và lịch quay của cả hai bên nên các bạn cũng nhờ tôi xin lỗi anh Tài cùng êkip và các khán giả.

Cá nhân tôi cũng rất tiếc tiếc vì sự vắng mặt của bộ 3 này nhưng cũng mong các khán giả thông cảm. Chúng tôi đã có sự điều chỉnh và phân vai - thoại để sự thay đổi này không làm ảnh hưởng đến kết cấu kịch bản và đường dây câu chuyện trong 2 tiểu phẩm lần này".

Trấn Thành ngồi bệt xuống sàn tập luyện, tranh thủ ăn mì gói, dù trước đó đã có một bữa ăn vô cùng thịnh soạn tại một khách sạn 5 sao.

Dù gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc, Trường Giang vẫn đến chăm chú theo dõi các đồng nghiệp diễn để đảm bảo kịch bản được thể hiện hiệu quả nhất.

Chí Tài vui vẻ selfie cùng các anh em đồng nghiệp trong hậu trường. Anh hồ hởi mời các nghệ sĩ uống đông trùng hạ thảo và thưởng thức rất nhiều đồ ăn vặt do anh và quản lý tự tay chuẩn bị riêng để mọi người có thể đảm bảo sức khoẻ trong lúc tập luyện xuyên đêm.

Thuý Ngân

Nam Thư để mặt mộc đi tập kịch. Gương mặt cô không giấu được sự mệt mỏi vì lịch trình dày làm việc dày đặc.

Lâm Vỹ Dạ ngủ gật trên đùi Hứa Minh Đạt giữa giờ giải lao để lấy lại sức.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới