PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành và hài không nhảm

Chủ nhật, 15/07/2012 08:28

“Hài nhưng không nhảm, cười nhưng không nhạt” đó là tiêu chí của Trấn Thành và cũng là điều chương trình hài kịch mới “Thông điệp yêu thương” muốn hướng đến.

Dù đang bận túi bụi với vai trò MC và giám khảo "Đồ Rê Mí", song gần đây Trấn Thành xuất hiện rất nhiều trong các chương trình hài kịch. Hết giả gái quyến rũ Mr Đàm, lần này, trong vở hài kịch mới "Vết sẹo", Trấn Thành sẽ vào vai một người cha tuổi xế chiều nương nhờ đứa con trai duy nhất (Anh Đức) là doanh nhân thành đạt.

Những lo toan bộn bề của cuộc sống thường nhật đã cuốn phăng đứa con tưởng chừng rất chu đáo trở nên vô tâm cùng cực trước đấng sinh thành. Hai thế hệ cha - con ở những hoàn cảnh sống khác biệt nông thôn - thành thị được khai thác bởi các tình huống đối thoại vô cùng hài hước, song cũng để lại những khoảng lặng đắng lòng với vết sẹo dài trên bàn tay cằn cỗi của người cha. Vết sẹo qua diễn xuất ấn tượng của danh hài Trấn Thành, Anh Đức, diễn viên Kha Ly và bé Hoàng Yến sẽ mở màn cho chương trình hài kịch mới “Thông điệp yêu thương”.

Với nét duyên hài và sự sâu sắc, Trấn Thành đã được lựa chọn để mở màn cho chương trình hài tâm lý "Thông điệp yêu thương"

"Thông điệp yêu thương" là chuỗi các vở hài kịch tâm lý gia đình - xã hội, phản ánh muôn mặt vấn đề trong mối quan hệ giữa người với người, có thể là tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay tình bè bạn… Các vở kịch là những câu chuyện tình cảm hài hước, mới mẻ và hoàn toàn khác biệt thể hiện những cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” đa sắc màu. Các nhân vật có tính cách, hoàn cảnh đa dạng, được khai thác sâu về mặt tâm lý, mà người xem có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống thật của chính mình.   Với kịch bản được đầu tư chăm chút, bắt nguồn từ niềm cảm hứng bất tận về tình yêu - một chủ đề không bao giờ cũ, Thông điệp yêu thương đã mở ra những góc nhìn mới mẻ, gần gũi và phản ánh sâu sát cuộc sống hiện đại. Có thể nói, chương trình không đơn thuần là những câu chuyện hài hước với tiếng cười giải trí quen thuộc mà trên hết, đánh thức tình cảm sâu lắng trong mỗi người bằng những thông điệp yêu thương nhẹ nhàng, ý nghĩa, dễ đi vào lòng người.

Tạo hình và diễn xuất ấn tượng của Trấn Thành trong vở kịch mở màn

Xuyên suốt chương trình, tiêu chí “hài nhưng không nhảm, cười nhưng không nhạt” luôn được đặt lên hàng đầu. Những thông điệp được gửi gắm sau từng vở kịch cũng không lên gân giáo điều mà như lời sẻ chia chân thành, nhắc nhở mọi người gìn giữ những giá trị tình cảm tốt đẹp trong cuộc sống cũng như trong mọi mối quan hệ.

Đó có thể là lời khuyên dành cho những người con bận rộn bỏ quên việc chăm sóc đấng sinh thành “Hãy thấu hiểu, quan tâm và yêu thương cha mẹ. Đó là cách báo hiếu ý nghĩa nhất” (Vết Sẹo), hay cảnh báo nhỏ cho những đôi tình nhân “Thử lòng nhau trong tâm trạng luôn nghi ngờ chỉ làm tình yêu thêm rạn nứt và tan vỡ” (Ngày tình nhân)…

Mỗi vở hài kịch sẽ đem đến một thông điệp yêu thương xúc động mà không lên gân, giáo điều

Hài kịch "Thông điệp yêu thương" có sự tham gia của những tên tuổi sáng giá trong làng hài Việt cùng các nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như: Trấn Thành, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Hữu Nghĩa, Bảo Trí, Cát Phượng, Lê Khánh, Ốc Thanh Vân, Ngọc Lan, Thúy Diễm, diễn viên - người mẫu Khánh My, Jenny Hải Yến, hotgirl Sam, hotgirl Kelly, Kiều Khanh, Thu Trang… Sự biến hóa, tung hứng ăn ý, nhịp nhàng giữa các diễn viên hứa hẹn đem đến cho bạn xem đài những giây phút thư giãn đầy ý nghĩa cùng những thông điệp yêu thương không bao giờ cũ.

24H