PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trần Thị Quỳnh đưa chồng và con gái đi xem phim

Thứ ba, 16/04/2013 08:25

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh diện váy chấm bi trẻ trung đưa chồng và con gái đi dự buổi công chiếu bộ phim "The Host (Vật chủ)" tối qua (15/4).

Có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi cả gia đình nhà Hoa khôi Thể thao 2007 tề tựu đông đủ trong một sự kiện trước sự chứng kiến của giới truyền thông. Góp mặt trong buổi ra mắt phim tại khu vực phía Nam, ngoài Trần Thị Quỳnh còn có nữ diễn viên Lan Phương, ca sĩ Trương Thế Vinh, diễn viên Long Điền, danh hài Quốc Thuận...

Trần Thị Quỳnh xuất hiện cùng chồng và con gái

Danh hài Quốc Thuận

Diễn viên Lan Phương và bạn nhảy

Lan Phương trẻ trung với váy bó sọc ngang tone xanh trắng

Diễn viên Long Điền

Lan Phương cùng Trương Thế Vinh và bạn nhảy

Trần Thị Quỳnh bế con gái chụp hình cùng Lan Phương

Trương Thế Vinh gây chú ý khi nhấc bổng MC của chương trình

"Trong tương lai không xa, Trái đất đứng trước nguy cơ bị thôn tính hoàn toàn bởi thứ vũ khí tới từ ngoài hành tinh - những linh hồn có khả năng xâm nhập vào não của bất cứ ai, nhằm xóa bỏ toàn bộ kí ức và tái tạo lại một tiềm thức mới. Phần lớn mọi người đều trở thành nô lệ của âm mưu này, nhưng vẫn có những cá nhân may mắn thoát nạn. Melanie (Saoirse Ronan) là một trong số những cô gái hiếm hoi ấy.

Với bản năng rất con người kèm theo tình yêu mãnh liệt, Melanie trở thành nhân tố vô cùng quan trọng trong cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lược hiểm ác" - Đây là nội dung chủ đạo của tác phẩm điện ảnh mang tên "The Host (Vật chủ)".

Tại buổi công chiếu khu vực Hà Nội chứng kiến sự góp mặt của dàn hotgirl, hotteen nổi tiếng như: Hà Min, Mai Thỏ, Chibi..., ca sĩ Tạ Quang Thắng, anh em nhà Duy Khoa - Thùy Trang, ca sĩ người Mỹ David C. Murry...

Tạ Quang Thắng

Hotgirl Chibi

Dàn diễn viên trẻ của "Cửa sổ thủy tinh"

David C. Murry, Mai Thỏ và 2 anh em nhà Duy Khoa - Thùy Trang

Chibi - Hà Min

Hà Min với style quý phái "già trước tuổi"

Mai Thỏ và David C. Murry

"The Host (Vật chủ)" sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 19/4/2013.

Hoàng Mai