PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trang Nhung tạo scandal để thành sao

Thứ tư, 02/01/2013 11:42

Vào vai cô gái nghèo mồ côi, luôn bị người đời hắt hủi trong bộ phim truyền hình "Hợp đồng scandal", Trang Nhung quyết tâm đổi đời bằng nhan sắc và chút tài năng của mình, nhằm tìm chỗ đứng cao nhất trong làng nghệ thuật.

Với một gia cảnh đầy thương tâm: mẹ mất sớm, ba lấy vợ bé, cô gái ngây thơ Diễm Hồng (Trang Nhung) bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đời đầy cạm bẫy. Dù đang có mối tình trong sáng với anh nông dân nghèo (Lương Thế Thành), nhưng vì tham vọng cá nhân, cô quyết tâm bất chấp tất cả, thậm chí đánh đổi cả bản thân để trở thành người mẫu, ca sĩ nổi tiếng nhất nhì trong làng showbiz.

Vai diễn mới của Trang Nhung được xem là đa dạng và nhiều màu sắc phức tạp.

Trang Nhung hồ hởi cho biết: “Đây là vai diễn mới, nhiều góc cạnh, đa dạng và nhiều màu sắc... đã thuyết phục được tôi ngay từ lúc đọc kịch bản”.

Sau bộ phim Gọi nắng của đạo diễn Cảnh Đôn, Trang Nhung gần như “lặn mất tăm” với các dự án phim ảnh suốt 2 năm qua. Cô cho biết: “Tôi đã từ chối nhiều bộ phim, kể cả phim nhựa, bởi cảm giác về các vai diễn luôn giống nhau, không hấp dẫn được với chính mình. Nhưng lần này với kịch bản Hợp đồng scandal của đạo diễn Phương Điền, tôi thấy có quá nhiều tình huống giống với đời sống của làng người mẫu chúng tôi. Bộ phim phần nào bật mí được bộ mặt thật của thế giới showbiz".

Cô chia sẻ thêm: "Trong phim, khán giả sẽ biết được những câu chuyện đằng sau bức màn nhung là nước mắt của sự tủi nhục và vinh quanh từ những nụ cười của người chiến thắng. Tôi tin với những câu chuyện thật 100%, thông qua ngôn ngữ hài hước của phim ảnh, câu chuyện sẽ trở nên gây cấn và hấp dẫn với người xem”.

Ngoài Trang Nhung và Lương Thế Thành, phim còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc với khán giả như diễn viên Cát Tường, Hải Băng...

Những cảm xúc từ vai diễn Diễm Hồng của Trang Nhung trong bộ phim dài 30 tập  Hợp đồng scandal.

Hải Băng vào vai Thanh Thanh, một ca sĩ không có thực tài nhưng thích tạo scandal để mong được nổi tiếng.

Hai nhân vật với hai tính cách hoàn toàn khác nhau, nhưng giống nhau ở sự tham vọng trên con đường tìm kiếm sự nổi tiếng.

Trang Nhung và Hải Băng diễn xuất rất ăn ý trong suốt hai ngày thu hình.

Cảnh quay Trang Nhung bị sự cố scandal được người bạn Hải Băng an ủi.

Trang Nhung và phó đạo diễn Su Su tại hiện trường.

Đạo diễn Phương Điền gần như túc trực 24/24 tại hiện trường.

Infonet