PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Lệ Dĩnh bị tố dùng 32 người đóng thế trong 'Sở Kiều truyện'

Thứ năm, 28/12/2017 22:38

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì thông tin Triệu Lệ Dĩnh lạm dụng người đóng thế trong Sở Kiều Truyện.

Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong số những "tiểu hoa đán" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Suốt 10 năm qua, ngôi sao Sở Kiều Truyện đã dùng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân để từng bước vươn lên vị trí sao hạng A từ những vai diễn phụ không ai "nhớ mặt đặt tên" khi mới bước vào nghề.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 cũng nổi tiếng là một diễn viên có phong cách làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Người đẹp khẳng định trước nay chưa bao giờ dùng đến thế thân dù là đóng những cảnh nguy hiểm nhất. Một năm có 365 ngày thì đến hơn 300 ngày, Triệu Lệ Dĩnh có mặt tại phim trường. Thậm chí, dù đã nổi đình nổi đám khắp trong, ngoài nước nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn được mệnh danh là "con thiêu thân" khi hoạt động liên tục, không ngừng nghỉ.

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên truyền thông cho hay, Triệu Lệ Dĩnh mới đây bị dân mạng phê bình vì lạm dụng thế thân. Tổng hợp từ những khán giả tinh tường cho thấy trên phim trường Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã cần tới 32 người đóng thế. Thậm chí, những cảnh quay vô cùng đơn giản, không hề nguy hiểm hay hở hang cũng được "huy động" lực lượng cascadeur. "Cô ấy cần người đóng thế trong những cảnh mạo hiểm và cảnh phim bình thường. Số diễn viên đóng thế cho cô khiến người xem phải bất ngờ, điều đó cho thấy cô không chuyên nghiệp như người ta vẫn tưởng", một bài báo bình luận.

Thông tin được đăng tải ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, hầu hết fan của cô nàng đều khẳng định rằng, nhất định là đang có ai đó muốn "dìm hàng" thần tượng của họ. "Đúng là càng nổi tiếng càng lắm người ghen ghét", một cư dân mạng để lại bình luận. Cũng có người đưa ra bằng chứng cho rằng, những bức ảnh bị tung lên mạng đều đã được xử lý photoshop cắt ghép ảnh. Phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên.

Những bức ảnh tố cáo Lệ Dĩnh lạm dụng người đóng thế.

Tuy nhiên, hầu hết ý kiến cho rằng có người đang cố tình "dìm hàng" Triệu Lệ Dĩnh.

Dẫu vậy, đóng thế vẫn đang là một vấn đề gây tranh cãi tại Trung Quốc.

Bộ phim Sở Kiều Truyện do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính là một trong số những phim truyền hình "ăn khách" nhất trong năm nay. Ngày 1/1/2018 sắp tới, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ có màn tái xuất đáng mong đợi với vai diễn nữ vương trong Nữ Nhi Quốc lấy cảm hứng từ cuộc tình của Đường Tăng với quốc vương Nữ nhi quốc.

Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành Nữ vương trong phim mới.

>> Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby, Cảnh Điềm đẹp xuất sắc tại sự kiện

NT (TH - Theo danviet.vn/news.zing.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới