PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ khi vác bụng bầu trên phố

Thứ hai, 12/10/2020 10:40

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý khi lộ vòng 2 to lùm lùm ở chốn công cộng.

Vào ngày 11/10 vừa qua, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên đường phố với vòng 2 phát tướng được đăng tải trên mạng. Trong hình cô mặc một chiếc váy rộng kết hợp áo khoác bên ngoài. Bà xã của Phùng Thiệu Phong cột tóc đơn giản, mang theo túi xách và đi giày thể thao.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên đường phố với bụng bầu to lùm lùm.

Nhiều người bất ngờ với những tấm hình chụp Triệu Lệ Dĩnh vác bụng bầu ở chốn công cộng. Có thể thấy cô còn có cảnh té ngã và được 2 người tới giúp đỡ. Tuy nhiên đây chỉ là tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim mới mang tên "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia". Trước đó Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp làm công việc quét dọn vệ sinh. Nhân vật lần này đòi hỏi cô phải có nhiều nỗ lực.

Trước đó bà xã của Phùng Thiệu Phong cũng bị bắt gặp làm công việc dọn vệ sinh khi ghi hình cho phim "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia".

"Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" là phim xoay quanh cô gái tên Hạnh Phúc. Nhân vật chính luôn bị cuộc đời thử thách trong cả tình yêu, hôn nhân lẫn công việc. Cô quyết tâm từ nông thôn lên thành phố để có được sự thay đổi. Tuy nhiên cô liên tục gặp phải những khó khăn, có lúc khiến cô cảm thấy tuyệt vọng. Trải qua quãng thời gian vất vả đó Hạnh Phúc quay trở lại vùng quê để làm giàu bằng chính sự cố gắng của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới