PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Vy 'chết đứng' khi đang đóng 'cảnh nóng' thì chồng đến thăm

Thứ ba, 22/09/2015 11:01

Triệu Vy vô cùng lúng túng khi đang đóng 'cảnh nóng' thì chồng đến trường quay. Tuy nhiên, chồng Triệu Vy khá bình tĩnh khi bắt gặp khoảnh khắc 'ngượng ngùng' của vợ.

"Én nhỏ" Triệu Vy cùng các đồng nghiệp đã tham dự buổi họp báo ra mắt phim mới "Lạc lối ở Hồng Kông" vào hôm 20/9 vừa qua. Tham gia một tác phẩm từng thành công rực rỡ ở phần 1 với tựa đề "Lạc lối ở Thái Lan", Triệu Vy tiết lộ đây là thách thức và cũng đồng thời mang tới cho cô nhiều cảm hứng thú vị.

Triệu Vy cho biết thêm, "cảnh nóng" trong phim là một áp lực khá lớn với cô. Đồng thời, cô cũng chia sẻ một kỷ niệm khó quên trong quá trình đóng "Lạc lối ở Hồng Kông".

"Én nhỏ" Triệu Vy ăn mặc giản dị, cười tươi rói trước ống kính báo chí

Triệu Vy, Từ Tranh sánh vai bên nhau

Trong một lần, Triệu Vy và bạn diễn đang đóng "cảnh nóng" thì chồng cô - Huỳnh Hữu Long mang đồ ăn tới thăm. Nữ diễn viên cảm thấy vô cùng ngại ngùng, xấu hổ. Tuy nhiên, chồng cô thì ngược lại, anh tỏ ra khá bình tĩnh và thông cảm với Triệu Vy. Thậm chí, Huỳnh Hữu Long còn nói: "Hai người đang bận thì cứ tiếp tục đi". Anh không muốn mình phá hỏng buổi quay phim của vợ.

"Lạc lối ở Hồng Kông" sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 25/9 ở Trung Quốc.

Diễn viên Hoa ngữ cho biết, áp lực lớn nhất với cô là những cảnh thân mật cùng Từ Tranh. Chính Triệu Vy cũng thừa nhận, trước giờ cô không giỏi diễn xuất ở khâu này

Ngoài ra, Triệu Vy cũng tiết lộ rằng, cô đã vô cùng lúng túng khi đang đóng "cảnh nóng" thì chồng đem đồ ăn đến trường quay

"Én nhỏ" trong buổi họp báo thứ hai để giới thiệu phim

Một cảnh của Triệu Vy trong phim

Triệu Vy và chồng – Huỳnh Hữu Long

Gia đình hạnh phúc của "Én nhỏ"

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)