PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Vy đổi nghề làm đạo diễn

Thứ năm, 01/12/2011 11:12

Tác phẩm đầu tay của đạo diễn Triệu Vy sẽ mang tên "To our youth that is fading away" (tạm dịch "Thời thanh xuân đã rời xa của chúng ta").

Tác phẩm điện ảnh đầu tay này chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Tân Di Ổ, đã được phát hành tại Việt Nam với tên Anh có thích nước Mỹ không? Bộ phim Thời thanh xuân đã rời xa của chúng ta kể về cô sinh viên trẻ sôi nổi, nhiệt tình Trịnh Vi yêu say đắm hai chàng trai, nhưng cả hai đều bỏ sang nước Mỹ xa xôi mà không lời từ biệt. Đến lúc ra trường cô gặp lại hai người, Trịnh Vi rơi vào ngã ba tình yêu phải lựa chọn một trong hai. Chính vì cai biên dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách nên bộ phim hứa hẹn đem đến câu chuyện thú vị, mới mẻ và cũng có nhiều thay đổi so với bản gốc.

Bìa Anh có thích nước Mỹ không? đã ra mắt độc giả Việt Nam.

"Gái một con" Triệu Vi đã theo học thạc sỹ chuyên ngành đạo diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh từ năm 2006. Do bận rộn với lịch quay phim, quảng cáo cùng các dự án khác mà 5 năm sau tác phẩm đầu tay của "Én nhỏ" mới rục rịch khởi quay. 

Bên cạnh đó, năm 2011 đánh dấu sự trở lại của Triệu Vy sau thời gian nghỉ sinh con với 2 bộ phim Họa Bì 2LOVE. Với bước chuyển trở thành đạo diễn, khán giả yêu mến cô nàng Tiểu Yến Tử lại được chào đón một nữ đạo diễn đầy tiềm năng. Trong chia sẻ gần đây của mình, "Én nhỏ" cho biết không nghĩ tới việc mình sẽ đóng vai chính trong bộ phim đầu tay bởi sợ không đảm đương xuể. Hiện người đẹp đang trong giai đoạn tìm kiếm diễn viên. Cô nói: “Nam diễn viên chính phải trẻ, đẹp trai và biết diễn. Nhưng hiện tôi chưa tìm được ai phù hợp”.

Thời thanh xuân đã rời xa của chúng ta do đạo diễn nổi danh Quan Cẩm Bằng làm giám chế và nhà biên kịch tên tuổi Lý Tường chắp bút. Bộ phim đã chính thức được Cục phát thanh truyền hình quốc gia thông qua và dự kiến khởi quay vào mùa xuân 2012.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới