PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Vy khiến fans giật mình với mặt sẹo

Thứ ba, 12/06/2012 09:39

(Ngoisao.vn) - Dù vết sẹo che gần hết khuôn mặt nhưng Triệu Vy trông vẫn rất xinh đẹp.

Chiều hôm qua ngày 11/06 lúc 17h23, nữ diễn viên xinh đẹp của "Họa bì 2" Triệu Vy đã khoe bức ảnh mặt đầy sẹo của mình trên trang cá nhân. Mặc dù là khoe mặt sẹo nhưng cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fans hâm mộ và cộng đồng mạng, vết sẹo sâu và phủ quanh mắt nhưng trông Triệu Vy vẫn rất xinh đẹp.

Đây chính là gương mặt hóa trang của Triệu Vy vai Tĩnh công chúa trong "Họa bì 2", khi tháo bỏ lớp mặt nạ vàng sẽ lộ những vết sẹo to này trên gương mặt của Tĩnh công chúa.

Gương mặt sẹo nhưng vẫn rất xinh đẹp của Triệu Vy

Bức ảnh mới đăng tải này của Triệu Vy gây chú ý và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cư dân mạng đều nhận xét cô vẫn xinh đẹp dù vết sẹo rách to, sâu và che gần hết mặt. Lúc 18h51, bạn diễn nam trong phim "Họa bì 2" Trần Khôn cũng vào nhận xét rằng: "Triệu Vy vẫn luôn đẹp". 19h24, Hần Tuyết tiếp tục: "Khiến tôi nghĩ đến half man".

Triệu Vy đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân của mình
 
Triệu Vy đóng vai Tĩnh công chúa có thân phận cao quý trong "Họa bì 2", nhưng Tĩnh công chúa không may gặp tai nạn lúc thiếu niên và đã bị hủy hoại dung nhan, trên mặt cô bị sẹo rất to và xấu. Bình thường Tĩnh công chúa đều mang chiếc mặt nạ màu vàng để che đi vết sẹo xấu xí đó. Vì vết sẹo này mà Tĩnh công chúa rất tự ti về dung nhan của mình và e ngại trong tình yêu.
 
Trong lần gieo mình xuống sông tự tử, Tĩnh công chúa vô tình giải thoát cho hồ ly tinh Tiểu Duy (Châu Tấn đóng). Cả hai đã thực hiện một cuộc trao đổi và là nguyên nhân gây ra những biến cố về sau. Cuộc trao đổi đó chính là hoán đổi làn da để Tĩnh công chúa có thể chiếm được trái tim của Hoắc Tâm (Trần Khôn đóng) - anh chàng cô yêu và cũng là người đã cứu cô trong tai nạn đi săn. Nhưng mọi chuyện đã không thành vì người lên xe hoa với Tĩnh công chúa không phải là người cô yêu thương.
 
Ảnh này của Triệu Vy cũng được Trần Khôn đăng tải trên trang cá nhân của anh
Huy Khánh - (Theo SN)