PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Vy trở lại với Họa bì 2

Thứ tư, 23/03/2011 15:16

Theo tờ Tin tức Bắc Kinh, "én nhỏ" Triệu Vy đã chính thức nhận lời tham gia "Họa bì 2" cùng với hai bạn diễn nổi tiếng khác là Trần Khôn và Châu Tấn.

 

Triệu Vy sẽ trở lại với Họa bì 2 - Ảnh: CRI

Phần hai sẽ tiếp nối nội dung của phần một. Tuy nhiên, ngoài vai diễn hồ ly được giữ nguyên cho Châu Tấn, nhân vật của Trần Khôn và Triệu Vy đều thay đổi.

Ở phần hai, Vương Anh - con trai của Vương Sinh với Bội Dung (do Trần Khôn và Triệu Vy thủ vai ở phần 1) sẽ có chuyến hành trình khám phá Tây cực và tình cờ chạm trán hồ ly Tiểu Vy (Châu Tấn) trên đường đi.

Ô Nhĩ Thiện - người từng rất nổi tiếng với bộ phim kiếm hiệp Lục Tiểu Phụng sẽ thay Trần Gia Thượng đảm nhận vai trò đạo diễn phần 2.

Dựa theo cốt truyện nằm trong bộ tiểu thuyết Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh, Họa bì 1 đã ra mắt công chúng năm 2008 với dàn sao gồm Chân Tử Đan, Triệu Vy, Châu Tấn, Tôn Lệ. Bộ phim đại thắng ở các phòng vé với mức doanh thu 200 triệu nhân dân tệ (30,5 triệu đôla) chỉ trong 19 ngày.

Sau thành công của phần 1, các nhà làm phim đã rục rịch lên kế hoạch thực hiện phần 2 từ năm ngoái nhưng tại thời điểm ấy, Triệu Vy không đồng ý tham gia với lý do “không muốn lặp lại vai diễn vì hy vọng mang lại cho khán giả cảm giác mới mẻ”. “Hoa đán” này chỉ đồng ý trở lại bộ phim khi kịch bản và nhân vật của cô đã thay đổi.

Dự kiến phần 2 sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 5 tới và công chiếu vào năm sau.

Theo Tuổi Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới