PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Vy và Trịnh Sảng bị xóa ảnh, hàng loạt poster phim kinh điển biến thành 'đam mỹ trá hình'

Thứ sáu, 24/09/2021 20:23

Khán giả không khỏi 'tròn mắt' khi thấy poster các phim 'Tân dòng sông ly biệt' hay 'Cùng ngắm mưa sao băng' giờ đã không còn bóng dáng nữ chính và thậm chí còn mang đậm màu 'đam mỹ'.

Chỉ trong vòng vài tháng, showbiz Hoa ngữ chứng kiến sự thay đổi chóng mặt khi những ngôi sao đang có độ nổi tiếng ca nhất như Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn... đều bị cấm sóng vĩnh viễn do bê bối đời tư. Các cơ quan quản lý ráo riết ban hành nhiều luật hạn chế giới giải trí, được nhiều người ví là một lần "thanh lọc showbiz".

Triệu Vy và Trịnh Sảng bị xóa ảnh khiến poster hàng loạt phim kinh điển rơi vào cảnh "dở khóc dở cười"

Cuối tháng 8 vừa qua, khán giả châu Á đều xôn xao khi hay tin Triệu Vy bị xóa tên khỏi nhiều tác phẩm kinh điển như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân... Các tác phẩm này đã bị gỡ khỏi nền tảng trên mạng, mới đây, ngay cả hình minh họa tại Douban - trang đánh giá phim lớn nhất Trung Quốc - cũng đã bị thay đổi.

Cụ thể, ảnh poster của Tân dòng sông ly biệt đã được đổi từ cặp đôi nam nữ sang hình của hai nhân vật nam Hà Thư Hoàn (Cổ Cự Cơ) và Đỗ Phi (Tô Hữu Bằng).

Poster cũ là hình ảnh đầy lãng mạn của hai cặp nam nữ chính

Giờ đây được nhận xét là như phim "tình huynh đệ" của Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng

Cư dân mạng chế ảnh biểu cảm của Tô Hữu Bằng khi thấy poster phim mới

Một bộ phim khác cũng chung số phận chính là Người đàn ông bắt được cầu vồng của Trịnh Sảng. Hình ảnh nữ chính hoàn toàn biến mất, thay vào đó là cảnh Lưu Khải Uy (Giang Dư) đang áp sát nam thứ Lý Đông Học (Châu Thiệu Thiên), khiến nhiều người bình luận nếu chưa xem phim còn ngỡ rằng đây là "đam mỹ trá hình".

Nữ chính bay màu còn dân mạng bình luận bộ phim nhìn như "đam mỹ trá hình"

Ngoài ra, Cùng ngắm mưa sao băng đã đổi thành hình ảnh F4, xoá tên Trịnh Sảng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng gấp rút đổi thành hình nam chính Tiêu Nại (Dương Dương). Có thể thấy việc "phong sát" (cấm sóng vĩnh viễn) các nghệ sĩ dính bê bối ngày càng triệt để, không chừa lại bất kỳ dấu tích nào của họ trước mắt công chúng.

Cùng ngắm mưa sao băng cũng chỉ thấy F4 mà không còn nữ chính

Phần 2 của Cùng ngắm mưa sao băng thậm chí còn trở thành poster đầy thơ mộng của hai nhân vật nam

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới