PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Vy vẫn đẹp ma mị với khuôn mặt đầy sẹo trong Họa bì 2

Thứ tư, 23/05/2012 13:50

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh tuyệt đẹp của Triệu Vy trong trang phục cô dâu cổ trang, cho thấy một vẻ đẹp quyền quý, rực rỡ, dù khuôn mặt đầy sẹo của cô không khỏi gây sợ hãi, kỳ bí cho khán giả

Càng gần đến ngày công chiếu, bộ phim Họa Bì 2 càng công bố những hình ảnh đẹp mắt và kỳ bí trong phim khiến khán giả thêm hồi hộp chờ mong ngày bộ phim ra mắt. Đặc biệt, những hình ảnh mới nhất của Triệu Vy không khỏi khiến người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp vừa kỳ bí, vừa ma mị của cô nàng.

Triệu Vy trong trang phục cô dâu cổ trang với màu đỏ rực, cùng trang sức vàng, tạo nên không khí vừa quyền quý, vừa có chút đáng sợ bởi sắc đỏ như máu. Vẻ đẹp của Triệu Vy cũng toát lên sự u buồn, lạnh lẽo đáng sợ, với đôi mắt đen, sắc lạnh.

Những bức ảnh càng thêm gây hứng thú, tò mò và cả sợ hãi, khi Triệu Vy để lộ khuôn mặt với những vết sẹo ngang dọc, và vầng trán đẫm máu.

Phần hai của Họa Bì cũng xoay quanh mối tình tay 3, do ba ngôi sao đình đám Triệu Vy, Trần Khôn và Châu Tấn thể hiện. Trong phim, Tĩnh công chúa (Triệu Vy) vốn là một mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành. Tuy nhiên do một tai nạn không may, một phần khuôn mặt của Tĩnh công chúa đã bị hủy hoại.

Vì muốn nắm giữ trái tim của Hoắc Tâm (Trần Khôn), Tĩnh công chúa đã rơi vào "bẫy" của hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn) và chấp nhận đổi trái tim mình lấy vẻ đẹp gương mặt của Tiểu Duy. Tuy vậy, mọi chuyện không đơn giản như Tĩnh công chúa tưởng....

Bộ phim sẽ ra rạp ngày 28/6, thế nhưng những bức ảnh đầy thu hút của bộ phim liên tục được tung ra, càng khiến người hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi.

Huong Nguyen - (Theo HQ)