PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Triệu Vy xinh đẹp, đầy phong thái trong vai trò giám khảo tuyển sinh

Thứ tư, 22/02/2017 09:07

Nữ diễn viên Triệu Vy đã tham gia hội đồng tuyển sinh của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với vai trò làm giám khảo.

Hôm qua (21/2), Triệu Vy đã có mặt tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh để tham gia làm giám khảo tuyển sinh. Nữ diễn viên và cô giáo chủ nhiệm thời Đại học của cô là Thôi Tân Cầm cùng nhau đảm nhiệm vị trí "cầm cân nảy mực", chọn ra những thí sinh tốt, đủ điều kiện.

Triệu Vy xinh đẹp, phong độ khi làm giám khảo tuyển sinh tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

"Én nhỏ" cùng cô giáo chủ nhiệm Đại học – Thôi Tân Cầm ngồi ghế giám khảo

Lựa chọn trang phục áo khoác dáng dài kết hợp với quần jeans năng động, Triệu Vy trông vô cùng xinh đẹp và đầy phong thái trong vai trò giám khảo. Còn nhớ vào năm 1996, "Én nhỏ" từng ứng tuyển vào khoa biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Hôm đó, cô làm mất thẻ dự thi và ngồi khóc ở cổng khoa. Chính cô Thôi Tân Cầm đã giúp cô làm ngay một thẻ dự thi bổ sung và quả không sai, Triệu Vy năm đó đã đứng thủ khoa cả về bài thi văn hóa lẫn chuyên môn.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" là tấm gương sáng cho các diễn viên trẻ bởi sự cống hiến và nỗ lực vươn lên không ngừng

Trưởng thành từ mái trường Học Viện Điện ảnh Bắc Kinh, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã nỗ lực không ngừng và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ về giá trị nghệ thuật lẫn doanh thu. Cô không chỉ trở thành Thạc sĩ đạo diễn mà còn hoàn tất tác phẩm điện ảnh đầu tay mang tên "Gửi thời thanh xuân rồi sẽ dần qua của chúng ta".

>> 'Én nhỏ' Triệu Vy siêu 'ngầu' trong bộ ảnh mới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)