PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trịnh Công Sơn, Dao Ánh và Bích Diễm của phim 'Em và Trịnh' lần đầu cùng lộ diện, liệu có 'mộc' như khi đã hoá trang nhân vật?

Thứ sáu, 31/12/2021 08:44

Trịnh Công Sơn, Dao Ánh và Bích Diễm của ''Em và Trịnh'' lần đầu cùng lộ diện trước công chúng khiến khán giả lập tức có sự tò mò và so sánh.

Tối qua (30/12), tại một sự kiện về âm nhạc Trịnh Công Sơn, lần đầu tiên bộ 3 Trịnh Công Sơn - Dao Ánh - Bích Diễm của phim điện ảnh "Em và Trịnh" cùng lộ diện trước công chúng. Trước đó, Avin Lu trong vai Trịnh Công Sơn, Lan Thy trong vai Bích Diễm và Hoàng Hà trong vai Dao Ánh đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua tạo hình nhân vật. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã ghép ảnh và so sánh hình ảnh đời thực và tạo hình trong phim của cả ba liệu có thực sự hợp với những nhân vật có thực và từng rất nổi tiếng hay không?

Avin Lu nhận được nhiều khen ngợi vì vẻ thư sinh lãng tử và trầm mặc khá gần gũi với hình ảnh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đời thực. Nam diễn viên không cần cố gắng "gồng" để đảm đương nhân vật mà anh cho biết bản thân đã có nhiều nét tương đồng về tính cách và nhân sinh quan cuộc đời. Tuy nhiên, anh cũng không tránh khỏi khó khăn khi hóa thân thành nhân vật đa tài như Trịnh Công Sơn: "Đầu tiên là ở tạo hình, tôi đã phải giảm kí rất nhiều, sau đó lại tập nói giọng Huế, tập hát, tập đàn, tập kí chữ kí của bác và cả tập viết thư. Có vô vàn điều khó khăn nhưng đến bây giờ tôi đã hoàn thành xong được những việc đó".

Avin Lu không hoá trang vẫn có nhiều nét tương đồng với nhân vật Trịnh Công Sơn so với hình ảnh trước đó được tung ra

Trong khi đó hai nàng thơ của Trịnh Công Sơn là Lan Thy trong vai Bích Diễm và Hoàng Hà trong vai Dao Ánh cũng được khen có khí chất và vẻ đẹp phù hợp với nhân vật được chọn. Khi không được trang điểm, lên đồ để hoá trang vào nhân vật nhưng cả hai nữ diễn viên vẫn tạo được ấn tượng tốt và tạo cảm giác tương đồng với hai mĩ nhân đi qua đời Trịnh Công Sơn ở đời thực.

Hai nàng thơ của Trịnh Công Sơn là Lan Thy trong vai Bích Diễm và Hoàng Hà trong vai Dao Ánh lần đầu xuất hiện ngoài đời thực cũng tạo nhiều thiện cảm

Một sự xuất hiện đáng trông đợi khác là mẹ con ca sĩ Cẩm Vân và Cece Trương. Là một trong những ca sĩ gắn bó và thành công với nhạc Trịnh Công Sơn, sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Vân trong một đêm nhạc Trịnh dường như là điều hiển nhiên mà mọi khán giả mộ điệu nhạc Trịnh đều mong ngóng. Nhưng hôm nay, bên cạnh nữ ca sĩ là con gái Cece Trương của mình với mái tóc bob "rất Cẩm Vân". Bên cạnh đó là nhạc sĩ Đức Trí và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng xuất hiện và chia sẻ nhiều về nhạc Trịnh, nhạc sĩ và chất nhạc mà cả hai rất yêu thích.

Cẩm Vân và con gái

Nhạc sĩ Đức Trí

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới