PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trịnh Sảng làm cô dâu bỏ trốn trong “Không giới hạn”

Thứ tư, 27/07/2011 16:38

Trịnh Sảng làm cô dâu bỏ trốn vì mối tình với chàng hiệp sỹ nghèo Trương Hàn trong bộ phim sắp công chiếu "Không giới hạn".

Không giới hạn là bộ phim được đạo diễn bởi đạo diễn Phó Hoa Dương và quy tụ dàn diễn viên Trương Hàn, Trịnh Sảng, Thích Diên Năng, Hồ Mộng Viện. Gần đây bộ phim này đã tung ra một trailer hết sức thu hút đó là cảnh một chàng trai đến hôn lễ của cô dâu và đưa cô dâu bỏ trốn.

Trịnh Sảng đóng vai Tiểu An một cô gái con nhà giàu có, vì lợi ích của gia đình mà phải lấy một chàng trai nhà giàu khác mà cô không yêu làm chồng. Nhưng may mắn thay, một chàng hiệp sỹ, do Trương Hàn thủ vai, đã cưỡi xe đạp đến để giải thoát cô khỏi cuộc hôn nhân không mong muốn.

Cô dâu đáng yêu trong ngày cưới

Chàng hiệp sĩ đến giải cứu cô dâu trên chiếc xe đạp

Trịnh Sảng và Trương Hàn đã từng có Scandal phim giả tình thật trong một số bộ phim trước đó. Nay cặp đôi này lại tái ngộ trong Không giới hạn với vai một đôi tình nhân vượt qua giới hạn của sự ngăn cấm để đạt đến một tình yêu lãng mạn. Liệu họ có thật sự trở thành một đôi?

Được biết, bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 12/8 tới, hứa hẹn mang lại nhiều cảnh lãng mạn hài hước và hành động kịch tính đến cho khán giả.

Hãy tạm thời thỏa mãn trí tò mò của chúng ta bằng đoạn trailer lãng mạn và hài hước dưới đây:

Huyền Trân - Sina