PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trở lại truyền hình sau 16 năm, nhan sắc Lưu Diệc Phi trong phim mới bị chê

Thứ bảy, 04/06/2022 21:04

Lưu Diệc Phi đóng vai nữ nhân tài sắc, tính cách mạnh mẽ Triệu Phán Nhi trong "Mộng hoa lục". Khán giả đánh giá cô tiến bộ trong diễn xuất nhưng nhan sắc đi xuống.

Mộng hoa lục lên sóng từ ngày 2/6. Bộ phim do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu đóng chính dẫn đầu danh sách web drama nổi bật nhất Trung Quốc. Theo thống kê của Vlinkage, phim có hơn 200 triệu lượt xem và đạt chỉ số truyền thông 81.36 sau 15 tiếng ra mắt.

Lưu Diệc Phi trở lại sau 16 năm vắng bóng.

Lưu Diệc Phi vào vai chủ quán trà ở Hàn Châu.

Tuy nhiên, phim mới chỉ lên sóng những tập đầu nhưng đã nhận về những lời chê bai. Trong đó, vai diễn của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi. Nhiều ý kiến đánh giá giọng đọc của Lưu Diệc Phi quá yếu, không nghe rõ được nữ chính nói gì. Màn đóng cặp giữa cô và Trần Hiểu cũng có phần gượng gạo, không hợp.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng Lưu Diệc Phi tăng cân, lộ dấu vết tuổi tác và đường nét gương mặt kém mềm mại. Dù bằng tuổi như Trần Hiểu lại trông như trẻ con, non nớt trước Lưu Diệc Phi. Chính vì vậy trông cặp đôi giống chị em hơn một cặp tình nhân. Trước những bình luận không thiện chí về ngoại hình của ngôi sao Thần điêu đại hiệp, người hâm mộ Lưu Diệc Phi cho rằng đây là đòi hỏi vô lý. Nữ diễn viên đã 35 tuổi, không thể giữ nét đẹp ngọt ngào như thời thanh xuân.

Giọng thoại của Lưu Diệc Phi bị chê quá yếu.

Lưu Diệc Phi bị chê "dừ" hơn Trần Hiểu.

Lưu Diệc Phi bị nhiều khán giả chê béo khi lên hình.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới