PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trở thành người yêu của Trịnh Thăng Bình, Midu: 'Tôi thấy anh Bình đúng chuẩn soái ca'

Thứ hai, 29/10/2018 21:08

Chiều nay (29/10) vừa diễn ra buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh mới. Bộ phim này sẽ se duyên cho một cặp đẹp đôi mới toanh của showbiz: Midu - Trịnh Thăng Bình.

Midu đẹp không tì vết và gợi cảm với váy trắng hai dây

Trịnh Thăng Bình lịch lãm đúng chuẩn soái ca ngôn tình

Nói về sự kết hợp lần này, Trịnh Thăng Bình cho biết: "Khi được hợp tác với nhau đã là một sự thú vị. Tôi và Midu biết nhau đã lâu nhưng đây là cơ hội đầu tiên được làm việc với nhau. Ngày xưa, tôi và Midu thường tâm sự rằng, không biết bao giờ chúng tôi mới có cơ hội được đóng phim chung. Bây giờ, điều ước thành sự thật. Hi vọng sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim với những phản ứng chân thật nhất".

Midu cũng không giấu cảm xúc của mình khi được hợp tác cùng Trịnh Thăng Bình: "Đây cũng là lần đầu tiên, tôi đóng với nam chính khiến bản thân hồi hộp. Nếu trước đây, khi đóng 4 năm, hai chàng, 1 tình yêu cùng Harry Lu, cả hai chưa từng quen biết. Sau phim, chúng tôi mới chơi thân. Còn tôi và anh Bình đã thân với nhau từ trước. Đóng cùng nhau sẽ hồi hộp hơn nhiều. Điều khó là chúng tôi phải diễn sao cho mọi người cảm nhận chúng tôi yêu nhau. Phim Việt Nam có nhiều diễn viên diễn cảnh hôn, cảnh nóng nhưng khán giả vẫn không thể cảm nhận được họ yêu nhau.

Cặp đôi Midu - Trịnh Thăng Bình được nhận xét là "xứng đào xứng kép" và hi vọng sẽ tạo hiệu ứng màn ảnh

Nhận xét về Trịnh Thăng Bình, Midu không ngại ngần chia sẻ: "Tôi thấy anh Bình đúng chuẩn soái ca. Anh ấy rất phù hộ với thể loại vai nam chính của dòng phim ngôn tình. Anh ất nhìn vừa thư sinh lại có nét rất nam tính, vô cùng phong độ".

Khi được hỏi có sợ xảy ra phim giả tình thật với Midu, Trịnh Thăng Bình thẳng thắn đáp: "Nếu xác định là một diễn viên chuyên nghiệp, chúng ta nên phân định rõ lúc nào là công việc, lúc nào là tình cảm cá nhân. Tất nhiên, cái khó của chúng tôi là phải chuyển hoá tình cảm không có thật để khán giả tin điều đó là thật. Đối với tôi, khi đã đủ tỉnh táo, đủ chuyên nghiệp sẽ dễ phân biệt giữa tình cảm và công việc. Khi lẫn lộn hai điều này rất dễ dẫn đến những điều không hay. Cá nhân tôi rất quý mến Midu ở ngoài đời thật. Midu cũng vậy. Chúng tôi cũng có thời gian quen biết nhau dù không liên lạc hay trò chuyện nhiều, nhưng vẫn theo dõi cuộc sống, công việc của đối phương. Điều này cũng dễ chuyển hoá tình cảm trong phim mĩ mãn hơn".

Bên cạnh 2 diễn viên chính , bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi bật ở mảng hài và gameshow như Lâm Vĩ Dạ, Anh Tú, Pukka...

Quỳnh Chi lần đầu thử sức với vai trò nhà sản xuất phim

Dàn diễn viên của phim

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)