PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Trời sinh một đôi” - mối tình tay ba giữa Dương Mịch, Châu Du Dân và Ella

Thứ sáu, 05/08/2011 12:01

“Trời sinh một đôi” quy tụ dàn diễn viên thần tượng Châu Du Dân, Dương Mịch, Ella, Trần Sơ Sinh… hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười vỡ bụng và cảm động đến rơi nước mắt.

Ngày 4/8 vừa qua, dàn diễn viên của bộ phim Trời sinh một đôi vừa tổ chức buổi gặp mặt tại Bắc Kinh. Lần này đạo diễn Châu Đình Bình, được mệnh danh là ông vua phòng vé Đài Loan, sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho bộ phim Trời sinh một đôi. Ngoài ra ngôi sao nhi đồng Tiểu Tiểu Bân và cô bé được cư dân mạng yêu thích Đinh Sa Sa cũng được mời tham gia vào bộ phim này.

Dàn diễn viên trong buổi gặp mặt ngày 4/8

Vai diễn của Châu Du Dân là một anh chàng đua xe lãng tử hết thời, anh và nhân vật của Dương Mịch vốn là một đôi vợ chồng. Nhưng sau đó Ella xen vào giữa tình cảm của hai người tạo thành một mối tình tay ba nan giải. Ngôi sao nhi đồng Tiểu Tiểu Bân vào vai con gái của Châu Du Dân và Dương Mịch.

Một vài cảnh trong phim

Hiện tại bộ phim đã kết thúc các cảnh quay ở Đài Loan và sẽ tiếp tục với các cảnh quay ở Thượng Hải dự kiến sẽ cho ra mắt khán giả vào mùa xuân sang năm.

Đạo diễn Châu Đình Bình cho biết tất cả các diễn viên trong phim đều có tài năng riêng, và sẽ hợp thành một bộ phim khiến người xem phải xúc động, ông bảo đảm bộ phim này sẽ khiến cho khán giả phải cười vỡ bụng nhưng đồng thời cũng khiến cho họ phải cảm động đến rơi lệ.

Ella và Đinh Sa Sa thân thiết

Hai "cha con" vui vẻ

"Bà mẹ" xinh đẹp

Phương Trần - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới