PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trong Cbiz có rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng không đóng cảnh hôn, đa phần lý do đều liên quan tới người này!

Thứ bảy, 07/10/2023 11:47

Là một diễn viên, ngoài việc làm theo kịch bản, các sao nữ cũng phải đóng một số cảnh hôn nhất định, bất kể có chồng hay bạn trai. Tuy nhiên, một số người phá lệ chưa từng đóng cảnh hôn nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Hàn Tuyết là sao nữ quá quen thuộc với khán giả khi đảm nhận nhiều vai diễn đình đám. Tuy nhiên, trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên có ba nguyên tắc bất di bất dịch phải tuân theo, đặc biệt là không quay cảnh hôn. Nếu gặp kịch bản có cảnh hôn, Hàn Tuyết sẽ không tham gia.

Sau khi kết hôn, Tạ Nam và Ngô Kinh đã đưa thỏa thuận, trong đó có quy định không được phép đóng cảnh hôn. Bởi Tạ Nam sợ chồng ghen sẽ ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Trong số những nữ diễn viên không đóng cảnh hôn còn có Bào Lôi. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng bản thân suýt chia tay chồng chỉ vì một cảnh hôn. Từ đó trở đi Bào Lôi không bao giờ đóng cảnh hôn nữa.

Vương Lôi không đóng cảnh hôn vì cô và chồng đã thống nhất việc cô có thể làm diễn viên, nhưng không thể đóng cảnh hôn. Để không ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình, nữ diễn viên phải làm điều này.

Sau khi Tôn Lệ và Đặng Siêu kết hôn, nữ diễn viên thực sự đã quay một số cảnh hôn nhau, chẳng hạn như với Trương Dịch. Trong quá trình quay phim, Đặng Siêu thường bế con đến để xem. Khi quay cảnh hôn, Đặng Siêu cũng rất hào phóng: “Anh cứ làm việc đi, đừng lo lắng cho tôi, chỉ coi tôi như không khí thôi”. Biết được tính cách của Đặng Siêu, theo thời gian, nhiều nam diễn viên không muốn quay cảnh hôn với Tôn Lệ nữa.

Đổng Khiết cũng có thể coi là một mỹ nữ có khí chất, xinh đẹp và trong sáng. Cô không đóng cảnh hôn vì bản thân không thể chấp nhận được. Sau khi bước vào làng giải trí, nữ diễn viên đã đặt ra quy định này cho chính mình.

Sau khi Côn Lăng và Châu Kiệt Luân kết hôn, họ cũng thống nhất có thể đóng phim nhưng không đóng cảnh hôn để tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai vợ chồng.

Lý do Dương Siêu Việt không đóng cảnh hôn có chút kỳ lạ. Cô nói trước đây chưa từng đóng cảnh hôn nên cô chỉ đơn giản là ngừng quay.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới