PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trong tâm bão scandal, Thu Thuỷ tái xuất tại 'Ơn giời', bật khóc thổ lộ: 'Con hư hay không là lỗi của bố mẹ'

Thứ sáu, 09/08/2019 21:31

Dù là tình huống giả định của chương trình nhưng lời chia sẻ của Thu Thuỷ khiến khán giả lại liên tưởng đến chuyện đời cô.

Cách đây vài ngày, Thu Thuỷ vướng phải scandal khá ồn ào do chồng trẻ của cô có hành vi bị cho là bạo hành bé Henry - con trai của nữ ca sĩ. Dù đã giải thích và xin lỗi nhưng vợ chồng Thu Thuỷ vẫn bị chỉ trích dữ dội.

Bão scandal chưa tan, mới đây, Thu Thủy bất ngờ xuất hiện tại chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" với vai trò khách mời. Nữ ca sĩ thú nhận: "Chắc có thể do cuộc sống vùi dập em nhiều quá rồi. Sau hai năm em đã mạnh mẽ hơn chút xíu nên khi nhận được lời mời của chương trình thì thử thách một lần xem thế nào". Sau lời chia sẻ chân thành, Thu Thủy bước vào căn phòng với đầy rẫy thách thức.

Thu Thuỷ phải đối mặt với trưởng phòng Trường Giang tại chương trình. Trong tình huống đặt ra, nữ ca sĩ trở thành bạn tâm giao trong viện dưỡng lão của nam danh hài xứ Quảng. Câu chuyện được đẩy lêm cao trào khi bị "con gái" Lê Trang lớn tiếng nói hỗn, nữ ca sĩ đã thẳng thừng tát dằn mặt và dạy dỗ ngay tại chỗ: "Nói đàng hoàng, mình làm con nói chuyện không đưa tay chỉ mặt má như vậy. Giờ má không cho, mày đang mất dạy đó. Mày mất dạy bây giờ tao dạy".

Thu Thuỷ bật khóc với tình huống tại "Ơn giời" vì con hư nhưng nhiều khán giả lại liên tưởng đến câu chuyện đời cô

Vừa rơi vào tình huống dạy con hư, Thu Thủy lại tiếp tục rơi vào tình huống khó đỡ khi bị vu oan là kẻ giết người. Cụ thể, trong lúc giằng co, Trường Giang bất ngờ bị "con gái Thu Thủy" đâm trúng. Không những không nhận tội, Lê Trang còn đổ hết mọi thứ lên đầu mẹ già.

Bị chính con ruột vu cáo, Thu Thuỷ bật khóc chia sẻ: "Lúc trước tôi đi hát hàng đêm không có lo gì, dạy dỗ cho nó. Để cho nó như ngày hôm nay là tại tôi. Con mình dù như thế nào đi nữa vẫn là con mình. Nó có hư hay không cũng là lỗi của mình. Mình đã không dạy nó ở nhà, ra đời, đời nó dạy mà nó vẫn không trưởng thành thì nó phải quay lại về mình thôi". Tâm sự của bà mẹ già khiến người xem nghẹn ngào.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới