PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trung Hiếu đóng cặp cùng Trương Tùng Lan trong hài tết

Thứ tư, 13/11/2013 08:52

(Ngoisao.vn) - Trung Hiếu lần đầu tiên đóng cặp cùng top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Trương Tùng Lan trong bộ phim hài võ thuật chiếu tết có tên "Ván cờ vồ".

Dự án phim "Ván cờ vồ" là sản phẩm võ thuật hài đầu tiên của Việt Nam do đạo diễn Lê Hồng Quang đảm nhiệm. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên hài nổi tiếng như NSƯT Trung Hiếu, nghệ sĩ Hồng Quân, nghệ sĩ hài Thu Huyền, Diễm Hương, top10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Trương Tùng Lan. Xuyên suốt bộ phim, 2 nhân vật chính là NSƯT Trung Hiếu (vai Nhỡ) và nghệ sĩ Hồng Quân (vai Phồng) sẽ có những tình huống giao đấu võ thuật đẹp mắt và nhiều tiếng cười bi hài quanh môn võ thuật cổ truyền.

Trương Tùng Lan lần đầu bén duyên với phim hài tết

Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh sự việc diễn ra đằng sau một “ván cờ vồ” của 2 người bạn thân có võ nghệ cao cường. Họ cùng tìm ra chiếc bản đồ giấu trong bàn cờ cổ. Một chiếc bình cổ được đào lên, từ đó tình cảm của hai người bỗng chốc thay đổi với những tình huống “cười ra nước mắt”. Với những pha hành động võ thuật đặc sắc và giàu tính điện ảnh, bộ phim "Ván cờ vồ" hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thư giãn sảng khoái và dễ chịu cho khán giả. Phim dự kiến sẽ được phát hành vào dịp Tết Nguyên đán 2014.

Một số hình ảnh hậu trường trong phim "Ván cờ vồ":

Nghệ sỹ Thu Huyền

Nghệ sỹ Hồng Quân tung chiêu

Trương Tùng Lan với hình ảnh cô nữ sinh

NSƯT Trung Hiếu luyện quyền cước

Ê-kip đoàn phim

Ngao Ngao