PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trung 'trâu' trong 'Gara hạnh phúc' hài hước là vậy nhưng vẫn có điểm này không 'ưng bụng' khán giả

Thứ ba, 06/09/2022 16:38

Hài hước, lầy lội với những câu thoại 'chất ngất', nhân vật Trung 'trâu' - Phó lãnh đạo của 'Gara hạnh phúc' nhận được rất nhiều sự yêu mến và đón chờ của khán giả yêu phim. Tuy nhiên, có một điểm này mà không phải fan nào cũng thấy thú vị.

Đảm nhiệm vai Trung 'trâu' trong 'Gara hạnh phúc' - người anh em gần gũi và thân thiết với sếp Khải 'cá đông lạnh' (Bảo Anh), nam diễn viên Duy Hưng ghi điểm với khán giả bởi lối diễn tự nhiên, chân thực và đầy hài hước.

Sở hữu khuôn mặt hài hước và cách nói chuyện vô cùng hài hước, "nhây", lầy lội, nhân vật Trung 'trâu' là phiên bản đối lập với ông chủ gara. Bên cạnh đó, cách quan tâm và yêu thương của anh dành cho cô gái mình thích - Sơn Ca (Quỳnh Kool) cũng 'khác người' lắm!

Nhân vật Trung 'trâu' của 'Gara hạnh phúc'

Trong phim, Trung 'trâu' tự nhận là Phó lãnh đạo, người chỉ đứng sau ông chủ gara. Trung thẳng thắn, tốt tính và sẵn sàng hi sinh vì người khác. Anh cũng là người luôn ở bên cạnh và ủng hộ Khải (Bảo Anh) và hiểu Khải nhất.

Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng hành động suốt ngày ngậm tăm, bất kể ngày đêm của nhân vật Trung, đôi khi khiến người xem cảm thấy khá... mất vệ sinh.

Những bình luận của khán giả cho rằng việc nam diễn viên ngậm tăm như vậy thực sự khá mất vệ sinh

Trung 'trâu' cũng quan tâm đến Sơn Ca theo phong cách rất đặc biệt, bá đạo.

Hành động ngậm tăm, xỉa tăm khi thoại của anh khiến nhiều khán giả chưa thực sự "ưng cái bụng".

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới