PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trước cảnh hôn Bảo Thanh, Quốc Trường còn gây sốt bằng những cảnh nóng với cả nam và nữ

Thứ sáu, 17/05/2019 08:09

Cư dân mạng lại tiếp tục lục lại hồ sơ cảnh nóng của Quốc Trường với nhiều bạn diễn khác trong những bộ phim ngoài "Về nhà đi con".

Trong phim truyền hình "Về nhà đi con", chàng diễn viên sinh năm 88 này đã khiến khán giả “dở khóc dở cười” trong phân cảnh “ân ái” cùng bà cô U50 trong khách sạn. Quốc Trường chia sẻ vẫn còn bị “ám ảnh” bởi phân cảnh này. Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất, cũng như thường xuyên vào vai đa tình, lãng tử, tay chơi, Quốc Trường đã có không ít cảnh nóng ấn tượng trong các phim truyền hình.

Cảnh hôn nóng bỏng của Quốc Trường và Bảo Thanh trong "Về nhà đi con"

Trong bộ phim "Trái tim sám hối", Quốc Trường đã có nhiều cảnh tình tứ với Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Câu chuyện tình yêu bất chấp tuổi tác không có kết thúc tốt đẹp, hai người đánh mất nhau trong đau khổ và nước mắt. Nhưng Quốc Trường và Giáng My đã có không ít phân cảnh ngọt ngào tình tứ.

Quốc Trường từng có cảnh nóng cùng Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Cũng trong bộ phim này, Quốc Trường đã có cảnh nóng với một đại gia đồng tính do Thiện Hùng thủ vai. Quốc Trường chia sẻ: “Đây là vai diễn gai góc, đầy thử thách của đạo diễn giao cho tôi. Nhân vật của tôi dù đã có vợ con nhưng khi đối diện cùng chị Giáng My trong vai nữ minh tinh lớn tuổi và anh Thiện Hùng – một đại gia “bóng” giàu có, tôi đã phát sinh những cuộc tình nóng bỏng”.

Và đóng luôn với cảnh nóng cùng bạn diễn nam

Có lẽ Quốc Trường có duyên đóng cảnh nóng với phụ nữ lớn tuổi? Trong phim "Về nhà đi con" bằng màn chơi khăm có một không hai của Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường) đã rơi vào vòng ân ái của một phụ nữ U50. Quốc Trường cho biết, đó là phân cảnh khiến anh ám ảnh: “Đó là cảnh gần như tôi bị cưỡng hiếp. Tôi phải làm đi làm lại cảnh này khá nhiều lần. Trong phim này, nhân vật của tôi cứ xuất hiện là có chuyện”.

Cảnh nóng trong "Về nhà đi con" với phụ nữ lớn tuổi

Hà Giang (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới