PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trước giờ phát sóng tập 1 Running Man Việt Nam, động thái liên quan đến Jack bất ngờ lọt Top 1 mạng xã hội Twitter

Chủ nhật, 19/09/2021 20:34

Thông tin này hiện đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Tối nay (19/9), tập 1 chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 chính thức lên sóng. Từ nhiều tháng trước, dàn cast của chương trình đã làm khán giả háo hức mong đợi từng ngày, gồm: Trường Giang, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Karik, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, Trương Thế Vinh và Jack. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Jack bất ngờ vướng scandal tình ái, khiến mọi thông tin của anh liên quan đến chương trình gần như “đóng băng”. Ngay cả trước giờ phát sóng, 8 nghệ sĩ tham gia chương trình đều đồng loạt thay ảnh đại diện trang cá nhân để quảng bá, nhưng Jack lại im bặt.

Mới đây, trên trang mạng xã hội Twitter Việt Nam, hashtag #JackxRunningMan bất ngờ lên Top 1. Được biết, ở tập 1 chương trình, Jack vẫn xuất hiện như đúng dự định ban đầu. Điều này làm cõi mạng không khỏi xôn xao, cho rằng đây có vẻ là một chiến dịch hâm nóng tên tuổi thần tượng trước giờ phát sóng của FC Jack. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận độ hot của nam ca sĩ liên quan đến Running Man Việt Nam rất lớn.

Hashtag về Jack bất ngờ leo Top 1 mạng xã hội Twitter Việt Nam.

Dù không có bất kỳ hoạt động quảng bá cho chương trình như các nghệ sĩ khác nhưng ở tập 1, Jack vẫn xuất hiện và không có chuyện bị loại như tin đồn.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới