PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Bá Chi đẹp đôi bên Jang Dong Gun hay Kwon Sang Woo?

Thứ ba, 22/05/2012 11:19

Người đẹp Hoa ngữ thời gian qua có cơ hội hợp tác với hai mỹ nam hàng đầu của điện ảnh xứ Kim chi - Jang Dong Gun và Kwon Sang Woo.

Không hẹn mà gặp, trong hai bộ phim Dangerous Liaisons và Repeat I Love You, Trương Bá Chi đều có cảnh khiêu vũ với hai nam chính Jang Dong Gun và Kwon Sang Woo. Cùng ngắm xem người đẹp Hoa ngữ này đẹp đôi bên mỹ nam nào hơn.

1. Trương Bá Chi và Jang Dong Gun trong Dangerous Liaisons

Dangerous Liaisons được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Pháp Choderlos De Laclos. Lấy bối cảnh Thượng Hải thời kỳ chiến tranh khốc liệt những năm 1940, phim xoay quanh mối tình tay ba đầy phức tạp giữa ba nhân vật do Trương Bá Chi, Chương Tử Di và Jang Dong Gun thể hiện.

Mới đây, trong khuôn khổ LHP Cannes, đoàn phim Dangerous Liaisons đã công bố loạt ảnh mới của Trương Bá Chi. Trong bộ váy theo phong cách cổ điển, Trương Bá Chi trông vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Đặc biệt, cô nàng còn có màn khiêu vũ lãng mạn, say đắm bên nam tài tử Jang Dong Gun.

Dù không thấy rõ mặt nhưng Jang Dong Gun vẫn toát lên vẻ lãng tử, lịch lãm khi diện bộ vest đen. Anh cùng với Trương Bá Chi tạo thành một cặp đôi đẹp, chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

2. Trương Bá Chi và Kwon Sang Woo trong Repeat I Love You

Trước Dangerous Liaisons, Trương Bá Chi cũng từng tham gia một bộ phim hợp tác Trung - Hàn khác. Đó chính là Repeat I Love You, tác phẩm mà Trương Bá Chi sánh đôi bên Kwon Sang Woo.

Trong Repeat I Love You, Trương Bá Chi đồng thời thể hiện hai vai - một cô tiểu thư nhà giàu nhưng chảnh chọe, không được mọi người yêu mến và một cô gái bán hoa tính tình đơn giản, hòa nhã. Do một số chuyện ngoài ý muốn, vị giám đốc trẻ (Kwon Sang Woo) đồng thời cũng là người yêu của cô tiểu thư giàu có đã tìm cô gái bán hoa về giả mạo bạn gái của mình. Từ đó, hai người nảy sinh  mối tình lãng mạn.

Trương Bá Chi và Kwon Sang Woo cùng biểu diễn một vũ điệu nhẹ nhàng nhưng vô cùng ngọt ngào trong Repeat I Love You. Trong điệu nhạc du dương, chàng và nàng nhìn nhau tình tứ và trông đẹp như công chúa và hoàng tử trong truyện cổ tích. Hai người đã làm lu mờ hết các cặp nhảy bên cạnh.

2Sao