PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Bá Chi nhào lộn điêu luyện trong phim hành động với Top (Big Bang)

Thứ ba, 05/04/2016 10:48

Trương Bá Chi đã gây bất ngờ lớn khi trở lại trong bộ phim mới. Lần này, Trương Bá Chi không cần diễn viên đóng thế khi đóng những cảnh hành động.

Vừa qua, những hình ảnh của Trương Bá Chi trong bộ phim hành động mới "Mất khống chế, u linh xe" được hé lộ khiến người hâm mộ chú ý. Trong phim, có rất nhiều cảnh Trương Bá Chi phải nhào lộn trên không, bám đuổi và đánh tay đôi với bạn diễn.

Người đẹp chia sẻ cô đặc biệt yêu thích vai diễn trong bộ phim lần này và hoàn toàn không dùng diễn viên đóng thế để đảm bảo hiệu ứng quay phim tốt nhất để phục vụ khán giả những pha hành động đẹp mắt.

Trương Bá Chi không cần đóng thế trong phim hành động với Top (Big Bang)

Bộ phim "Mất khống chế, u linh xe" là dự án đầu tiên của Trương Bá Chi sau 4 năm vắng bóng trên phim trường. Bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu như TOP (Big Bang), nam diễn viên “Bố già” Al Pacino, và Michael Trevino.

Trương Bá Chi vất vả tập luyện cho bộ phim mới

Nhà sản xuất cho biết bộ phim chủ yếu sẽ được ghi hình ở Đức. TOP đóng vai chính trong phim là một sĩ quan cảnh sát đặc nhiệm quốc tế rất thông minh và có trách nhiệm. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào cuối năm và kỳ vọng là bom tấn màn ảnh.

>> Trương Bá Chi bị nhà thiết kế nam 'nhìn trộm' vòng một

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)