PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Bá Chi và Chân Tử Đan thành vợ chồng

Thứ sáu, 29/07/2011 11:11

Trương Bá Chi và Chân Tử Đan sẽ gặp nhau trong "Vợ chồng sát thủ" với một mức cát-xê khủng.

Sau cuộc "binh biến" trong hôn nhân giữa mình và Tạ Đình Phong, hình tượng của Trương Bá Chi đã xấu đi nhiều. Nhưng nhà sản xuất của bộ phim     Sư tử Hà Đông 2 vẫn trọng dụng cô, công ty AEG chuẩn bị ký một hợp đồng 5 năm với Trương Bá Chi trị giá 1.2 tỷ. Để cứu lại danh tiếng của Trương Bá Chi, công ty này quyết định sản xuất bộ phim    Vợ chồng sát thủ , một bộ phim hành động đầy kịch tính, có thể coi là phiên bản Trung Quốc của bộ phim Mr & Mrs Smith, dự định tháng 3 năm sau bộ phim sẽ khai máy. T  hù lao của Trương Bá Chi trong bộ phim này là 15 triệu nhân dân tệ còn thù lao cho Chân Tử Đan là 30 triệu nhân dân tệ. 

Trương Bá Chi trong Sư tử Hà Đông 2

Trương Bá Chi là một trong những ngôi sao châu Á có thù lao cao nhất

Tuy rằng bộ phim Vợ chồng sát thủ dự định đến tháng 3 năm sau mới bắt đầu quay nhưng khoản thù lao 15 triệu NDT của cô cũng đã gây chấn động ngay khi được truyền ra. Tin này lại làm người ta liên tưởng ngay đến tin vài hôm trước thù lao phim của Tạ Đình Phong là 1,6 triệu NDT vượt qua Trương Bá Chi. Cho dù đây là tin đồn hay sự thật thì hiện tại Trương Bá Chi vẫn là ngôi sao có thù lao cao nhất châu Á.

Trương Bá Chi, nữ diễn viên có thù lao cao nhất châu Á

Chân Tử Đan hết lời ca ngợi Trương Bá Chi

Ngoài Trương Bá Chi ra trong bộ phim này còn quy tụ ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan và mức cát- xê của anh cũng không hề thấp, 30 triệu NDT gấp đôi mức của Trương Bá Chi. Đại diện công ty AEG cho biết khi mời Chân Tử Đan làm diễn viên chính cho bộ phim Vợ chồng sát thủ chúng tôi chỉ vừa mới cho biết nữ diễn viên chính là Trương Bá Chi thì Chân Tử Đan đã không hề do dự mà đồng ý.

Chân Tử Đan

Vốn Chân Tử Đan và Trương Bá Chi đã từng hợp tác trong bộ phim Tối cường hỷ sự 2011 nhưng hai người vẫn chưa có cơ hội để đóng cặp với nhau. Chân Tử Đan còn nói từ trước đến giờ đối với anh Trương Bá Chi luôn là nữ minh tinh số 1, bất luận là về mặt diễn xuất hay nhân phẩm của cô đều rất đáng khâm phục cho nên anh rất mong đợi lần hợp tác này.

Được biết, bộ phim Vợ chồng sát thủ có tổng kinh phí vào khoảng 1 tỷ NDT. Đại diện công ty AEG cho biết, bộ phim này không hề giống với Ms & Mrs Smith, điểm duy nhất giống chính là cả hai bộ phim đều thuộc thể loại phim hành động kịch tính và nội dung có liên quan một đôi vợ chồng võ công siêu đẳng.

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới