PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Bá Chi và Kwon Sang Woo tình tứ trong phim mới

Thứ hai, 09/04/2012 10:14

(Ngoisao.vn) - Bộ phim đã được hoàn thành với sự hợp tác của dàn diễn viên nổi tiếng Trung - Hàn Trương Bá Chi, Kwon Sang Woo, Cảnh Điềm, Trương Thiều Hàm, Đinh Xuân Thành, Tĩnh Bách Nhiên.

Bộ phim điện ảnh lãng mạn "Shadows of love" (tên gọi cũ của bộ phim là "Repeat, I love you") đã chính thức tung trailer 30 giây và  được lên lịch khởi chiếu vào 11/5/2012 trên toàn quốc.

Dù phải hơn một tháng nữa bộ phim mới ra rạp nhưng ngay từ khi tung trailer 30 giây chính thức của bộ phim và poster các cặp đôi trong phim thì khán giả càng háo hức chờ đợi hơn. Bộ phim có sự góp mặt nam tài tử xứ Hàn Kwon Sang Woo cùng nhiều tên tuổi của làng trí Hoa ngữ như Trương Bá Chi, Trương Thiều Hàm và "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm.

"Shadows of love" do Stanley Kwan sản suất và Poon Yuen-Leung đạo diễn, bộ phim kể về ba câu chuyện tình khác nhau. Bộ phim còn nói về chuyện tình phức tạp giữa anh Kwon Sang Woo và hai nhân vật mà Trương Bá Chi thủ vai. Do điều kiện bắt buộc, chàng giám đốc trẻ tài hoa Sang Woo đã phải nhờ cô gái bán hoa (do Bá Chi đóng) vào thế tạm chỗ của người yêu anh, đồng thời cũng là thiên kim tiểu thư của một tập đoàn tài chính lớn. Dần dần, chàng giám đốc trẻ đã phải lòng cô gái bán hoa nhí nhảnh, dễ thương có ngoại hình giống hệt người yêu mình.

Trailer dài 30 giây vừa được công bố cùng poster của các nhân vật chính, bao gồm 6 diễn viên: Trương Bá Chi, Kwon Sang Woo, Cảnh Điềm, Trương Thiều Hàm, Đinh Xuân Thành,Tĩnh Bách Nhiên.

Ba cặp đôi trong phim "Shadows of love"

Trương Bá Chi và Kwon Sang Woo

Cảnh Điềm và Đinh Xuân Thành

Trương Thiều Hàm và Tĩnh Bách Nhiên

Trailer dài 30 giây của bộ phim "Shadows of love" với những hình ảnh vô cùng lãng mạn và ngọt ngào:

Huy Khánh - (Theo K)