PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trường Giang bị gạch tên khỏi tất cả các hạng mục của Mai Vàng 2018 vì màn cầu hôn kinh điển

Thứ tư, 05/12/2018 21:34

Đây quả là tin buồn cho "Mười Khó" vì những rắc rối anh đã gây ra ở lễ trao giải năm ngoái.

Ban tổ chức giải thưởng Mai Vàng vừa tuyên bố sẽ gạch tên MC, diễn viên hài Trường Giang trong tất cả các hạng mục tại lễ trao giải năm nay. Nguyên nhân được phía ban tổ chức đưa ra là do màn cầu hôn Nhã Phương chiếm sóng truyền hình và gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Đại diện chương trình khẳng định: “Hành động này của Trường Giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của BTC giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của Đài truyền hình quốc gia.

Vì vậy, để tránh trường hợp sai phạm lặp lại, Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải thưởng và BTC đã thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn giải Mai Vàng lần thứ 24, năm 2018”.

Trường Giang bị gạch tên khỏi lễ trao giải Mai Vàng 2018 ở tất cả các hạng mục

Tuy nhiên, trước câu hỏi liệu Trường Giang có nằm trong “blacklist” của Mai Vàng, không còn được xuất hiện tại lễ trao giải này từ nay về sau, BTC cho hay: “Chúng tôi chỉ loại tên Trường Giang ở mùa giải 2018, bởi hành động chiếm sóng gây tranh cãi của anh ta chỉ vừa xảy ra trong chương trình trao giải của chúng tôi hồi đầu năm. Nhưng những năm sau như thế nào thì chúng tôi vẫn chưa tính đến”.

Dù chồng bị gạch tên ở tất cả hạng mục trong năm nay nhưng nếu Nhã Phương được nhiều khán giả lựa chọn, đề cử, cô vẫn có thể xuất hiện trong vòng bầu chọn và cả lễ trao giải năm nay vì không liên quan đến những việc làm phản cảm của chồng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới