PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Hinh Dư từ chối đóng phim với bạn trai

Thứ tư, 16/05/2012 09:34

Và thế là mỹ nữ Đặng Lệ Hân đã thế vào chỗ trống để cùng Ngô Trác Hy trở thành một cặp tình nhân màn ảnh.

Phim điện ảnh Hung Gian Tuyết Sơn với sự tham gia của Đặng Lệ Hân, Ngô Trác Hy, Đặng Tử Y và mỹ nam Thái Lan - TAE đã chính thức khai máy vào đầu tháng Năm. Với dàn sao hùng hậu đến từ Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan, Hung Gian Tuyết Sơn được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt thần tượng mới.

Hiện tại, đoàn phim đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên ở Tứ Xuyên - Trung Quốc. Phim xoay quanh nhóm 5 người trẻ tuổi bị nạn khi leo núi và vô tình lạc đến một khách sạn thần bí. Khi mọi phương tiện liên lạc đều bị cắt đứt thì dường như lại có một nhân vật nguy hiểm núp sau lưng họ, rình rập chờ cơ hội hạ sát từng người…

TAE

Đặng Lệ Hân

Điều đặc biệt là hai diễn viên chính của bộ phim chỉ là những cái tên thay thế. Ban đầu, “Tiểu Phạm Băng Băng” Trương Hinh Dư được mời đóng vai nữ chính nhưng cô từ chối vì các điều khoản trong hợp đồng không hợp ý nên vai diễn này thuộc về Đặng Lệ Hân.

Kế đến các nhà sản xuất tìm kiếm diễn viên nam chính, hai ngôi sao được nhắc đến cho vị trí này là Dư Văn Lạc và Bành Vu Yến nhưng sau quá trình lựa chọn thì Ngô Trác Hy mới là điểm dừng cuối.

Ngô Trác Hy

Trương Hinh Dư

Có thông tin cho rằng Ngô Trác Hy - bạn trai của Trương Hinh Dư được nhận vai này là nhờ được bạn gái giới thiệu. Từ lúc gia nhập làng giải trí đến nay, Trương Hinh Dư vẫn được đông đảo khán giả biết đến như một chân dài có số đo vòng ngực “siêu khủng”. Cô từng khiến cả làng giải trí xôn xao khi diện trang phục thiếu vải trong bộ ảnh Xích Bích. Đồng thời rất nhiều hình ảnh giường chiếu, thác loạn với các bạn trai cũ được phát tán trên mạng cũng làm hình ảnh cô trong lòng khán giả trở nên không mấy tốt đẹp.

TTVN