PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Nam Thành cùng lúc lừa dối Midu và Andrea

Thứ năm, 11/07/2013 15:34

Trong bộ phim sắp phát hành của đạo diễn Ngô Quang Hải, á quân "Bước nhảy hoàn vũ" đã vào một vai diễn rất thú vị.

Trong HIT: Lọ Lem & Hoàng Tử, Trương Nam Thành vào vai Khanh, một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Trái với vẻ bề ngoài lịch lãm, lịch sự, đàng hoàng, Khanh là một kẻ sở khanh và thực dụng.

Vì danh vọng và tiền tài, Khanh có thể giả dối với bất cứ ai trong đó có Bảo Hân (Midu) - một cô gái ngây thơ, trong sáng có tình yêu mãnh liệt với âm nhạc và ước mơ trở thành ca sĩ và Nga (Andrea) - con của chủ tịch một tập đoàn tài chính lớn, đồng thời cũng là một ca sĩ trẻ có nhiều triển vọng, xinh đẹp mà Khanh đang muốn lôi kéo về công ty giải trí của mình.

Vai diễn của Trương Nam Thành đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp.

Đây có thể xem là vai diễn "đinh" của Trương Nam Thành trong suốt thời gian dài vừa qua vì có tính cách đa diện, phức tạp, gây tò mò nhiều cho người xem, đòi hỏi anh phải có diễn xuất thật sự xuất sắc.

Để có được vai, anh đã phải trải qua quá trình casting gắt gao.

Để có được vai diễn này, chàng người mẫu Trương Nam Thành đã phải trải qua một quá trình casting khá vất vả. Với ngoại hình chuẩn của mình, anh khá xứng với hình mẫu của nhân vật. Hơn thế nữa, đây là nhân vật đại diện cho mặt trái của thế giới giải trí, vì thế cả đất diễn lẫn sự quan tâm của khán giả dành cho anh là rất nhiều. Thực tế khả năng diễn xuất của Nam Thành đã được kiểm chứng qua nhiều bộ phim trước đó và đạo diễn Ngô Quang Hải kỳ vọng rất nhiều ở anh trong bộ phim này.

HIT: Hoàng Tử & Lọ Lem là bộ phim lấy không gian âm nhạc làm chủ đề và những sự thật trong giới showbiz Việt. Đề tài nóng cộng với sự xuất hiện của dàn sao trẻ trung, mới mẻ như Yanbi, Ngọc Trinh... được hy vọng sẽ tạo nên sức hút cho phim trong ngày chính thức ra rạp 19/7 tới sau nhiều gian nan về tiến độ ra rạp.

Sau Mùa hè lạnh, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ của đạo diễn Ngô Quang Hải với khán giả.

Theo Infonet.vn