PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Ngọc Ánh ăn diện cực thanh lịch đi đón đạo diễn Hollywood, hứa hẹn đưa điện ảnh Việt vươn tầm thế giới

Thứ năm, 19/05/2022 19:53

Với quyết tâm làm điện ảnh Việt được ra thế giới, Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ với đạo diễn nổi tiếng về dự án sắp tới của mình.

Vào chiều ngày 19/5/2022, Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim đình đám màn ảnh như Salt (với sự góp mặt của siêu sao Thế giới Anglina Jolie đóng chính), "Người Mỹ trầm lặng" được quay ở Việt Nam từng được đề cử Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (tài tử Michael Cain).

Khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ với nam đạo diễn nổi tiếng này, Trương Ngọc Ánh đã gây ấn tượng mạnh với gu thời trang cực kì đẳng cấp. Theo đó, cô nàng đã diện một bộ vest màu trắng vô cùng thanh lịch. Bên cạnh đó, với mái tóc xoăn cùng thần thái đỉnh cao, nữ diễn viên cũng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì rất ra dáng một nữ chủ tịch đầy quyền lực.

Buổi gặp gỡ giữa Trương Ngọc Ánh và vị đạo diễn vô cùng tài năng

Được biết, chuyến đi đến Việt Nam lần này của đạo diễn Phillip Noyce với mục đích gặp gỡ nhà sản xuất Janet Ngô và Trương Ngọc Ánh để bàn về phương án hợp tác cụ thể giữa hai bên cho dự án mới nhất. Chia sẻ về lần gặp gỡ này, diễn viên - nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh cho biết: "Ngọc Ánh biết đến đạo diễn Phillip Noyce nói riêng cũng như các tác phẩm của ông nói chung từ khá lâu. Với tư cách một khán giả, Ngọc Ánh rất ái mộ tài năng của ông".

Nhà sản xuất Janet Ngô là người đã đi đón đạo diễn Phillip Noyce tại sân bay

Trước mắt, hành trình ở Việt Nam, đạo diễn Phillip Noyce sẽ được nữ diễn viên nổi tiếng tiếp đón chu đáo cũng như đưa ông đi thăm lại các danh thắng của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Việt Nam sau rất nhiều năm mới trở lại dải đất chữ S rộng lớn.

Hứa hẹn dự án lần này của Trương Ngọc Ánh sẽ rất đáng mong đợi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới