PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đẹp đôi tham dự đề cử giải “Ngôi Sao Xanh”

Thứ ba, 02/12/2014 14:58

(Ngoisao.vn) – Mới đây, cặp đôi xuất hiện ăn mặc thanh lịch và tình tứ khi cùng nhau đến tham gia buổi đề cử trao giải điện ảnh.

Sau khi tham gia phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý trở thành cặp đôi được công chúng quan tâm. Theo đó, cả hai liên tục xuất hiện tại các sự kiện cũng như không ngại dành tình cảm thân mật trước khán giả. Bất ngờ có mặt tại buổi đề cử cúp “Ngôi Sao Xanh”, cả hai tiếp tục thu hút sự chú ý của các khách mời.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Cúp “Ngôi Sao Xanh” là giải thưởng nhằm tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, cũng như nhằm mục đích sáng lập ra một sự kiện thường niên, do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế Giới Điện ảnh phối hợp tổ chức.

Cặp đôi gây sự chú ý trước ống kính

Giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards), cúp “Ngôi Sao Xanh” năm 2014 có 18 giải thưởng cho 3 hạng mục: Điện ảnh (7 danh hiệu), Truyền hình (10 danh hiệu), giải TGĐA (1 danh hiệu). Trong đó, có 10 giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn và 08 giải do khán giả bình chọn qua hệ thống website và tin nhắn. Riêng với giải “Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất” của hai hạng mục Điện ảnh và Truyền hình, BTC sẽ áp dụng cách thức chấm giải theo cách cộng gộp giữa số lượt bình chọn qua hệ thống website và hệ thống tin nhắn. Trong đó, một tin nhắn SMS tương đương với một bình chọn trên website.

Diễn viên Mai Thu Huyền

Hội đồng nghệ thuật gồm bảy thành viên, là những nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên và những nhà hoạt động điện ảnh, truyền hình nổi tiếng được công chúng mến mộ như: NSND – diễn viên Trà Giang, NSƯT – diễn viên Lân Bích, NSƯT – đạo diễn Lê Cung Bắc, NSND – đạo diễn Đào Bá Sơn, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - Phó Chủ tịch thường trực Hội ĐAVN, nhà báo Đinh Trọng Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí TGĐA, nhà phê bình Đoàn Tuấn - Phó Tổng Biên tập Tạp chí TGĐA.

Hội đồng Nghệ thuật cúp "Ngôi Sao Xanh 2014"

Cúp “Ngôi Sao Xanh” năm 2014 cũng là giải thưởng được trao cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu và trên sóng truyền hình từ 01/01/2014 đến 30/11/2014.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)