PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Quỳnh Anh cá tính đọ dáng cùng Kim Tuyến quyến rũ dự ra mắt phim 'Hình Nhân'

Thứ năm, 08/09/2016 19:23

Trương Quỳnh Anh và Kim Tuyến cùng đọ dáng chuẩn trong hai phong cách khác nhau tại sự kiện ra mắt phim "Hình Nhân",

Tối qua (7/9), đoàn làm phim Hình nhân đã có buổi ra mắt báo chí với sự tham gia của dàn diễn viên chính Trương Quỳnh Anh, Dustin Nguyễn, Kim Tuyến, Hòa Minzy, Mạc Văn Khoa cùng 2 đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc, Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và đại diện Nhà sản xuất Thiện Production ông Nguyễn Bá Cường.

Trương Quỳnh Anh cực style với croptop đen phối cùng chân váy họa tiết lạ và jacket cùng tông

Kim Tuyến lại sang chảnh với áo đính ngọc trai cầu kì cùng quần ống loe hợp mốt

Hai cô nàng vui vẻ selfie cùng nhau

Hòa Minzy hở bạo cực quyến rũ

Đạo diễn Dustin Nguyễn cũng góp mặt với vai nam chính bên dàn mĩ nhân

Hình nhân là một bộ phim Kinh dị - Hài với phần nội dung vô cùng kịch tính cùng nhiều nút thắt đầy bất ngờ mà theo diễn viên Kim Tuyến nhận xét là hồi hộp và cao trào đến mức “không thở được”.

Ban đầu, cặp đôi nam – nữ diễn viên chính vốn được giao cho diễn viên TVB Quách Tấn An và diễn viên Mai Thu Huyền. Tuy nhiên vì không thể sắp xếp được thời gian nên diễn viên Quách Tấn An và Mai Thu Huyền đã rút khỏi dự án. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Bá Cường, NSX đã phải dời lại lịch quay và gấp rút tìm kiếm 2 diễn viên mới để thay vào. Rất may mắn, 2 diễn viên Dustin Nguyễn và Kim Tuyến đã đồng ý nhận vai.

Theo như Dustin Nguyễn, anh cảm thấy rất hào hứng với nhân vật Hùng lần này và hoàn toàn thoải mái với việc mình là người thay thế cho Quách Tấn An. Riêng diễn viên Kim Tuyến dù đang bận rộn với lịch trình quay của một bộ phim khác nhưng cô đã bị kịch bản của Hình nhân thu hút đến mức đọc toàn bộ trong 1 đêm và nhận lời ngay lập tức. Cô đặc biệt ấn tượng với vai Hương của mình vì vai diễn này khiến cô chạm đến những cảm xúc nổi da gà mà ở ngoài đời thường cô chưa bao giờ có.

Tin và ảnh: Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới