PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Quỳnh Anh chai lì cảm xúc đến mức không muốn đóng phim, Băng Di thay đổi cách nhìn về chị gái Nam Em

Thứ sáu, 12/06/2020 08:32

Chiều qua (11/6), Trương Quỳnh Anh, Băng Di cùng nhiều diễn viên khác đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình mới.

Góp mặt tại buổi họp báp có sự hiện diện của Hữu Vi, Nam Anh, NSND Đào Bá Sơn, Võ Điền Gia Huy, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà, Nhâm Phương Nam...

Xuất hiện với chiếc đầm trắng nền nã, Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng cho lần trở lại với dự án phim truyền hình này. Không khác với những lần trước, cô vẫn đảm nhận vai người phụ nữ dịu dàng, có số phận và khóc rất nhiều trong phim. Nói về vai diễn đẫm nước mắt của mình, cô không giấu nổi căng thẳng: "Tôi đã tham gia phim từ rất lâu. Có những khoảng thời gian tôi bão hoà và chai lỳ cảm xúc trong khoảng 2 năm nay. Khi đọc kịch bản lần này tôi thấy cảm xúc rất đầy, có những phân đoạn tôi đọc rất xúc động đến mức khóc luôn. Tôi cảm thấy đây đúng là bộ phim nên quay lại. Thật sự rất mệt vì tôi sợ khóc lắm. Trong khoảng thời gian gần đây tôi sợ khóc kinh khủng vì có quá nhiều điều trong lòng tôi muốn giấu đi. Nhưng mỗi khi tôi khóc, nước mắt cứ tuôn trào, không ngừng được. Đối với bộ phim này, tôi cũng phải đắn đo rất nhiều mới dám nhận".

Trương Quỳnh Anh và Băng Di xuất hiện với hai phong cách đối lập

Riêng Băng Di, cô hài lòng về vai diễn vì ác nhưng có nguyên nhân và rõ ràng sẽ khiến khán giả có cái nhìn khách quan cho nhân vật của mình. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn không ngại nhận xét về Nam Anh - chị gái của Nam Em tại họp báo. Cô cho biết, bản thân đã thay đổi góc nhìn về Nam Anh. Lúc đầu, cô vì những lùm xùm đời tư mà không mấy thiện cảm với Nam Anh vì cô vốn là người sự điều tiếng và thị phi. Thế nhưng sau khi hợp tác cùng nhau, cô đã không ngại ngần khen ngợi sự chuyên nghiệp, tâm huyết mà học trò của Thanh Hằng đem lại và khẳng định Nam Anh khác hoàn toàn so với những ồn ào, thị phi trên truyền thông.

Băng Di để tóc ngắn cá tính và thẳng thắn thừa nhận từng ác cảm với chị gái Nam Em

Hữu Vi cũng xuất hiện tại họp báo

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới