PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trương Thế Vinh nắm chặt tay bạn gái phi công không rời

Thứ năm, 09/04/2015 11:34

Trương Thế Vinh đi ra mắt phim mới với sự ủng hộ của bạn gái và mẹ bạn gái. Ngay khi xuất hiện ở rạp phim, Trương Thế Vinh và người yêu liên tục nắm chặt tay không rời.

Trương Thế Vinh đã rất vui khi được bạn gái phi công – Huỳnh Lý Đông Phương và mẹ ruột của cô đến ủng hộ bộ phim mới vừa được ra mắt tối qua (8/4). Được biết, Trương Thế Vinh cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Trương Thế Vinh tới buổi ra mắt phim trước

Tuy công việc lái máy bay vất vả và không cố định thời gian nhưng Đông Phương luôn sắp xếp thời gian dành cho bạn trai. Trương Thế Vinh chia sẻ, bạn gái anh vừa hoàn thành kỳ thi quan trọng trong nghề và chuẩn bị lên chức cơ trưởng.

Trương Thế Vinh ra đón bạn gái phi công và mẹ người yêu

Bạn gái Trương Thế Vinh từng tiết lộ chính nam diễn viên là người đã chủ động tỏ tình. Chuyện tình cảm của họ đến nay cả 2 bên gia đình đều biết và rất ủng hộ.

Sau bộ phim điện ảnh kinh dị “Thám tử Hênry”, nam ca sĩ sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả với dự án phim “Đường xuyên rừng”. Bên cạnh công việc đóng phim, đi hát, Trương Thế Vinh vẫn miệt mài kiếm thêm thu nhập từ phòng gym và kinh doanh ăn uống.

Đến theo dõi bộ phim “Thám tử Hênry” còn có sự xuất hiện của: danh hài Tấn Beo, diễn viên Trần Bảo Sơn, ca sĩ Uyên Trang…

Hoàng Bách

Uyên Trang

Tấn Beo - Trần Bảo Sơn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)