PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trượt hạng mục chính nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn dắt tay nhau lên nhận giải “Diễn viên được yêu thích nhất” tại Baeksang 2020

Thứ sáu, 05/06/2020 19:12

Đây là lần đầu tiên cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” xuất hiện ở một sự kiện công khai sau tin đồn phim giả tình thật.

Vào ngày 5/6, lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020 đã được tổ chức mà không có khán giả tham dự vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Mặc dù vậy không khí lễ trao giải năm nay vẫn rất sôi động.

Được biết, Baeksang lần thứ 56 lần này “Hạ cánh nơi anh” nhận được nhiều đề cử. Trong đó 2 diễn viên chính là Hyun Bin và Son Ye Jin đều có tên trong đề cử “Nam/ nữ diễn viên chính xuất sắc nhất lĩnh vực phim truyền hình”. Tuy nhiên Hyun Bin trượt mất giải ở hạng mục chính này, người giành chiến thắng là Kang Ha Neul với vai diễn trong phim “Khi hoa trà nở”. Son Ye Jin cũng kém may mắn khi để giải Nữ chính về tay Kim Hee Ae với vai diễn trong “Thế giới hôn nhân”.

Hyun Bin và Son Ye Jin nhận giải “Diễn viên được yêu thích nhất” tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020.

Mặc dù trượt hạng mục chính nhưng bù lại Hyun Bin và Son Ye Jin lại được xướng tên là “Diễn viên được yêu thích nhất” tại Baeksang năm nay. Đây là giải thưởng có kết quả từ trước lúc trao giải. Kết quả dựa trên cuộc bầu chọn ở trên ứng dụng Tik tok.

Những khoảnh khắc đẹp khác của cặp đôi “Hạ cánh nơi anh”.

Ngoài giải thưởng dành cho cặp đôi chính, “Hạ cánh nơi anh” còn có thêm 2 giải thưởng phụ khác là giải “Biểu tượng phong cách” dành cho nữ diễn viên Seo Ji Hye và giải “Nữ diễn viên phụ xuât sắc nhất lĩnh vực phim truyền hình” dành cho nữ diễn viên Kim Sun Young.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới