PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tú Hảo hóa 'công chúa' đầy nữ tính, Fung La cực năng động với phong cách urban chic

Thứ sáu, 10/05/2019 08:26

Chiều qua (9/5), buổi công chiếu web drama về đề tài kinh dị được ra mắt với sự góp mặt của nhiều sao Việt.

Sự kiện có sự tham gia của dàn sao Việt như: Tú Hảo, Fung La, ca sĩ Lou Hoàng, Á hậu Trương Mỹ Nhân, Mỹ Duyên The Face, nam ca sĩ Hàn Khởi, diễn viên Gia Bảo, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ...

Được biết đây là lần đầu tiên Tú Hảo chạm ngõ với điện ảnh lại nhận vai chính trong web drama "Cừu Đen – Kumanthong", quán quân "Gương mặt thương hiệu 2017" cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, khi bộ phim chính thức được công chiếu, bản thân tôi thật sự thở phào nhẹ nhõm. Bên cạnh đó, tôi cũng khá lo lắng không biết khán giả sẽ đón nhận vai diễn này ra sao. Nhưng lần đầu đóng phim mà lại nhận được phim kinh dị nên tôi cũng khá thích thú, muốn thử sức xem khả năng của bản thân như thế nào để cố gắng nhiều hơn".

Tú Hảo hoá công chúa đầy nữ tính

Tú Hảo cho biết trong thời gian qua, khá nhiều phản hồi từ phía khán giả cho rằng "Tú Hảo không có hoạt động gì nổi bật", "Tú Hảo nhạt nhòa sau cuộc thi Gương mặt thương hiệu"...khi nghe những lời nhận xét đó, bản thân người đẹp sinh năm 1996 cảm thấy khá buồn. Vốn xuất thân là một người mẫu, Tú Hảo luôn muốn phát huy tốt vai trò và làm tròn trách nhiệm với công việc, đam mê mà mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, "học trò Lan Khuê" cũng cố gắng trau dồi thêm về kỹ năng diễn xuất để làm mới hình ảnh trong mắt công chúng.

Đặc biệt, tuy lần đầu đóng phim nhưng Tú Hảo đã có ngay cảnh "nóng" với bạn diễn. Chia sẻ về cảnh quay này, Tú Hảo hài hước: "Tôi thấy cũng đâu 'nóng' gì đâu. Tôi vẫn mặc đồ mà, chỉ là để dây áo tuột xuống thôi, còn bạn diễn thì cởi trần (cười lớn). Đúng là có hơi đụng chạm tí nhưng vẫn trong phạm vi cho phép. Với lại xung quanh cũng có nhiều người nên tôi cố gắng quay nhanh cảnh đó, chứ không mọi người lại ghẹo tôi mê trai nên cố tình quay đi quay lại thì khổ lắm".

Fung La đối lập với phong cách Urban chic

Bộ đôi hứa hẹn mang đến một điều mới lạ với thể loại phim kinh dị

Á hậu Trương Mỹ Nhân

Mỹ Duyên

Ca sĩ Lou Hoàng

Ca sĩ Hàn Khởi

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới