PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Từ Hy Viên ngày càng hốc hác và xuống sắc

Thứ tư, 30/05/2012 17:15

Không những gây bất ngờ với vẻ ngoài hốc hác, Từ Hy Viên còn khiến người hâm mộ hoang mang khi lộ ảnh với cánh tay băng bó trong bộ phim mới.

Sau nhiều điều tiếng vì phim điện ảnh Đại Võ Sinh, ngôi sao của Vườn Sao Băng Trung Quốc đã quay lại cùng với dự án kinh dị viễn tưởng Bách Vạn Cự Ngạc. Ngoài Từ Hy Viên, Bách Vạn Cự Ngạc còn có sự góp mặt của nam tài tử Quách Đào. Phim xoay quanh chuyến phiêu lưu của một đôi tình nhân chống lại sự tấn công của hàng ngàn con cá sấu hung tợn.

Gương mặt hốc hác cùng bàn tay bị thương của Từ Hy Viên làm không ít khán giả hoang mang

Đoàn làm phim còn tiết lộ thông tin Từ Hy Viên bị chấn thương bàn tay trên phim trường sau khi thực hiện một vài cảnh quay. Nhóm sản xuất ngay sau đó đã phải tiến hành sốc điện, châm cứu nhưng cô nàng vẫn phải chịu đau đớn trong môt thời gian dài.

Nhân vật phản diện trong Bách Vạn Cự Ngạc là... những con cá sấu hung tợn khiến cho đoàn làm phim đã gặp không ít khó khăn trong các cảnh quay hành động. Ngày quay đầu, tiên, một con cá sấu đã làm hỏng đạo cụ và buộc các ngôi sao phải diễn xuất bằng… tưởng tượng.

Trước đó, đoàn làm phim Bách Vạn Cự Ngạc đã tổ chức buổi họp báo tại Bắc Kinh. Tại sự kiện này, Từ Hy Viên gây chú ý vì thần sắc lộ rõ vẻ mệt mỏi, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu một cách quá mức.

Từ Hy Viên gầy gò một cách đáng báo động trong buổi họp báo gần đây

TTVN