PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Từ Hy Viên xinh đẹp và quyến rũ bên Ngô Tôn

Thứ sáu, 22/07/2011 11:34

Bom tấn "Đại võ sinh" đã hé lộ ra những cảnh phim đầu tiên. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thần tượng Ngô Tôn, Hàn Canh, Đại S hứa hẹn sẽ cho khán giả những giây phút thú vị.

Bộ phim Đại võ sinh dự định sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 8 này. Đây cũng là bộ phim cuối cùng của Đại S nên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý của dư luận. Gần đây những bức ảnh đầu tiên giữa Ngô Tôn và Đại S cùng với huynh đệ võ sinh Hàn Canh trong phim đã được công bố.

“Cô ấy vì theo đuổi tình cảm của mình, theo đuổi lý tưởng của thời đại mà không màng đến bản thân mình, rất giống với suy nghĩ của tôi”, Đại S nói, cô thừa nhận bản thân giống với Tịch Mộc Lan. Cô không chỉ rơi nước mắt trước những cảnh trong phim mà còn không màng đến những chấn thương của mình mà tham gia vào những cảnh võ thuật, thậm chí vì một vài cảnh nóng bỏng trong phim cô còn phải gặp những rắc rối trong gia đình.

Trong bộ phim này Đại S đóng vai cao thủ võ thuật Tịch Mộc Lan, “Mộc Lan chính là tôi”, Đại S thừa nhận và chính đạo diễn của phim cũng phải công nhận sẽ không ai ngoài cô hợp với vai diễn này. Khi Đại S lần đầu tiên đọc kịch bản phim mới, chỉ đọc được một nửa cô đã rất cảm động, không phải vì trong kịch bản có nhiều tình tiết cảm động mà bởi vì tính cách của nhân vật Tịch Mộc Lan.

Ngày hôm qua bộ phim Đại võ sinh đã tung ra những đầu tiên bức ảnh về cảnh nóng trong phim. Để đóng được những cảnh này các diễn viên đã phải chuẩn bị từ rất lâu, do đây là lần đầu tiên Ngô Tôn và Hàn Canh, hai diễn viên thần tượng diễn xuất cảnh phim nóng bỏng như thế.

Cảnh phim nóng của Đại S

Huyền Trân - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới