PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tú Vi từng nghĩ bạn trai Văn Anh là... gay!

Thứ hai, 17/03/2014 14:39

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, "ma nữ" Tú Vi đã có buổi offline gặp gỡ fan và những người bạn tại một quán cafe ở TP.HCM.

Tú Vi rạng rỡ tại buổi offline

Vốn được khán giả yêu thích qua các bộ phim truyền hình trước đó như Cổng mặt trời, Đồng hồ cát,... Tú Vi nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của khán giả hơn sau vai Phương trong bộ phim Quả tim máu.

Tú Vi cùng bạn trai - diễn viên Văn Anh

Đáp lại tình cảm cũng như yêu cầu của những khán giả yêu mến mình, "ma nữ" Tú Vi đã tổ chức buổi offline gặp gỡ, cũng như trò chuyện cùng những fan thân thiết của mình. Đông đảo các khán giả yêu thích Tú Vi đã có mặt tại buổi offline, có những bạn từ các vùng ven TP.HCM như quận 12, Hóc Môn,... cũng tranh thủ thời gian đến tham dự.

Tú Vi gặp Văn Anh khi cả hai cùng tham gia trong bộ phim Bếp Hát

Tại buổi offline, Tú Vi đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc của mình khi thời gian qua nhận được nhiều tình cảm yêu mến, động viên và ủng hộ của khán giả. Đây được xem là buổi offline chính thức đầu tiên của Tú Vi từ trước đến nay. Chương trình còn có sự tham gia của những người bạn thân thiết của Tú Vi như ca sĩ Ngọc Linh, Hồ Vĩnh Khoa, Dũng Hà, diễn viên Annie Huỳnh Anh, Quang Đăng,... và tất nhiên không thể thiếu bạn trai Lê Văn Anh.

Nhân vật trung tâm và nhận được nhiều câu hỏi nhất từ phía các fan lại là Văn Anh - bạn trai của Tú Vi. Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên của Tú Vi về Văn Anh thế nào, "ma nữ" đã dí dỏm chia sẻ: “Tú Vi gặp Văn Anh khi cùng tham gia trong bộ phim Bếp Hát, lần đầu gặp chỉ thấy một anh chàng hiền, ít nói, hay cười. Ai nói gì cũng cười... e thẹn. Vi nghĩ Văn Anh là... gay nên cảm thấy khá an toàn khi chơi chung”.

Kết thúc buổi offline, Văn Anh còn là người đệm đàn cho Tú Vi hát ca khúc How did i fall in love with you. Ít ai biết rằng, bên cạnh vai trò diễn viên, Văn Anh còn là một thầy giáo dạy nhạc. Vì vậy, các dự án âm nhạc của Tú Vi trong thời gian tới sẽ được Văn Anh cùng thực hiện.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Ca sĩ Ngọc Linh

Hồ Vĩnh Khoa

Quang Đăng

Annie Huỳnh Anh

Dũng Hà

Có đông đảo các fan của Tú Vi đến tham dự.

Phan Đơn, ảnh: Hippolita Trần