PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Từ yêu quý khán giả chuyển sang ghét thái độ ngày càng hỗn xược, ích kỷ của Dương trong 'Về nhà đi con'

Thứ sáu, 05/07/2019 16:56

Nếu như những tập phim trước kia Dương luôn được nhiều khán giả yêu quý, thì giờ đã thành 'trướng mắt' khi xem cách mà Dương tỏ thái độ trong những tập phim gần đây.

Mới đây trong tập 58, Quốc đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình trước Huệ và cưỡng hôn cô ngay tại công ty. Đúng lúc đó, Bảo và Dương cũng đến để xác nhận mối quan hệ này và vô tình nhìn thấy cảnh Quốc và Huệ hôn nhau. Ngay lập tức đôi chim ri Bảo, Dương đã có những phản ứng quá đáng khiến nhiều khán giả phải bất ngờ và chỉ trích thái độ cùng cách hành xử hỗn láo của cả hai.

Vì quá buồn, Dương đã bỏ chạy và dùng từ ngữ thậm tệ với Bảo khi bạn thân cố gắng khuyên nhủ. Sau đó Dương liền bỏ nhà đi bụi, lang thang dưới mưa gọi tên mẹ mặc cho cả Quốc, Huệ, Bảo phải dầm mưa đi tìm và lo lắng cho mình.

Trước đó, Dương cũng đã đẩy ngã Bảo trước cửa nhà vì nghi bạn thân muốn chia rẽ tình cảm giữa mình và chú Quốc cũng như tình chị em của mình khi Bảo đến báo tin chị Huệ và Quốc yêu nhau.

Nhiều khán giả cho rằng Dương đã quá ích kỉ, chỉ biết suy nghĩ đến mình mà không hề chú ý đến quan tâm cảm nghĩ của Huệ, chú Quốc hay Bảo. Chưa kể việc yêu bố của bạn thân đã sai rồi lại còn muốn người ta là của riêng mình thì đúng là thật nực cười. Tội nhất vẫn là Bảo, cũng nhìn thấy crush đau lòng vì yêu bố mình mà vẫn phải chịu trận từ Dương.

Không chỉ Dương, Bảo cũng đã có cách hành xử hỗn láo và ích kỉ. Sau khi Dương bỏ đi, vì quá lo lắng cho crush nên Bảo đã đổ hết mọi tội lỗi cho bố và chị Huệ. Khi Quốc gọi điện cho Bảo, anh chàng đã gắt gỏng mỉa mai bố: “Bố cũng mạnh dạn quá nhỉ, ngay giữa ban ngày ban mặt mà thể hiện tình cảm". Thậm chí, Bảo còn tuyên bố: "Nếu Dương có mệnh hệ gì thì con tuyệt đối không bao giờ thèm quan tâm bố nữa".

Không chỉ mỗi Quốc, đến cả chị Huệ hiền lành cũng bị Bảo buông lời cay nghiệt với vẻ mặt khó chịu không thèm nhìn thẳng vào Huệ mà trả lời : “Chị nghe thấy rồi còn hỏi, đúng là thân làm hại đời”. Không những vậy, khi Quốc nói đưa Huệ về, Bảo liền từ chối và mắng bố là đồ bẩn tính. Động thái này đã khiến cho Huệ chẳng buồn ở lại mà Quốc cũng không muốn đôi co.

Câu nói của Bảo khiến Huệ ngớ người.

Bảo chống nạnh tỏ rõ khó chịu khi bố Quốc muốn đưa Huệ về.

Thái độ và cách hành xử này của Bảo đã ngay lập tức nhận chỉ trích của dân mạng bởi từ trước đến nay lúc nào anh chàng cũng vì chuyện tình cảm của mình mà hỗn láo với bố dù Quốc chẳng hề làm gì sai. Thậm chí đến ngay cả Quốc cũng phải phán rằng: "Lúc nào cũng chỉ Dương, Dương chẳng thèm quan tâm bố".

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng bực mình vì rõ ràng Bảo mới là người đi mách lẻo với Dương về mối quan hệ của bố và chị Huệ, ấy vậy mà giờ Dương buồn, Bảo lại cư xử như thể bố và chị Huệ mới là người sai vậy. Nhất là khi Quốc là bố Bảo, người đã luôn chăm lo, nuôi dưỡng Bảo một mình nên việc Bảo có thái độ hỗn láo chỉ vì yêu như vậy là bất hiếu.

Những bình luận chỉ trích Bảo là hỗn láo

Bên cạnh đó, nhiều bình luận lại tỏ ra thông cảm cho đôi chim ri non nớt này. Một số khán giả cho rằng tuy Dương và Bảo hỗn láo là đáng trách nhưng cả hai đều là trẻ con chưa yêu bao giờ nên không thể hiểu chuyện như người lớn được. Chưa kể Dương lại đang chịu một cú sốc khá lớn bởi đây là tình yêu đầu của cô, lại thêm kẻ địch là chị gái thì đau buồn là điều hiển nhiên.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả lại cảm thông cho đôi chim ri.

Tuy chỉ trích là vậy nhưng khán giả cũng rất mong chờ diễn biến tiếp theo của tứ giác tình yêu Bảo, Dương, Quốc, Huệ. Chắc chắn trong tập 59 tiếp theo sẽ có nhiều động thái bất ngờ nữa đây.

VD (TH - We25/ Tri thức xanh)