PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tuấn Hưng bao rạp, mời người thân cùng họ hàng xem 'Đào, phở và piano', MC Phí Linh có chia sẻ bất ngờ

Thứ ba, 27/02/2024 20:18

Không chỉ có mối quan hệ thân thiết như 'anh em trong nhà', MC Phí Linh còn là fans cứng theo dõi các vai diễn của Tuấn Hưng từ trước tới giờ.

"Đào, phở và piano" là bộ phim lịch sử ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2024, do Cục Điện ảnh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng, Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất. Những ngày qua, tác phẩm bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý, bàn luận trên mạng xã hội dù không được truyền thông rầm rộ.

Bên cạnh Doãn Quốc Đam, Tuấn Hưng cũng là cái tên hút khán giả đến rạp. Trước thành công của bộ phim, mới đây giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã bao trọn một phòng chiếu ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Hà Nội. Nam ca sĩ mời họ hàng, bạn bè đến xem phim ''Đào, phở và piano''.

Tuấn Hưng bao rạp mời họ hàng và bạn bè đến xem ''Đào, phở và piano''.

Nam ca sĩ đăng ký mua hàng trăm vé, bao cả một phòng chiếu, mời bà xã và gia đình dòng họ cùng bạn bè đến thưởng thức ''Đào, phở và piano''.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Đèn bật sáng rồi mà khán giả chưa vội về ngay, còn nán lại nghe lời cảm ơn của tôi và ê-kíp đoàn phim. Vài cụ lớn tuổi trong dòng họ ra ngoài rơm rớm khóe mi, các khán giả trẻ tuổi nắm chặt tay tôi, chia sẻ sự đồng cảm khi xem những thước phim gợi lại ký ức của họ về một Hà Nội thời kỳ kháng chiến hào hùng".

Được đàn anh mời xem phim, MC Phí Linh cũng có chia sẻ: "Đi xem Đào, Phở, Piano vì có anh mình đóng phim. Từ Xuân Tóc Đỏ ở sân khấu kịch Phú Nhuận của chị Hồng Vân từ năm 2002, đến vai Tuấn Vũ trong Cho Một Tình Yêu năm 2010 trên VTV3 với đạo diễn Nguyễn Tranh - chị Lê Hoá, và giờ là Me Xừ Phán trong bộ phim đang gây sốt của đạo diễn Phi Tiến Sơn, thật lạ lùng khi một ca sĩ - không phải diễn viên chuyên nghiệp - đã bỏ túi cả 3 vai diễn từ sân khấu, đến truyền hình và điện ảnh, mà đều là những vai thứ chính có màu sắc, có đất diễn rất riêng, điều mà cả những diễn viên chuyên nghiệp cũng mơ ước. Biết rằng anh chưa bao giờ hài lòng về bản thân, nhưng giữa bối cảnh làm phim khó khăn, thời tiết không thuận lợi, chưa kể tuyến nhân vật không dễ phân tích tâm lý và hành động, mà diễn được như thế, là quá siêu!!!! Chúc mừng anh Tuấn Hưng. Từ đứa em, fan hâm mộ 20 năm của anh".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới