PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Từng bị chê diễn xuất dở tệ, David Beckham vẫn “chai mặt” tham gia phim trinh thám?

Thứ năm, 10/01/2019 13:37

Cựu cầu thủ David Beckham được cho là sẽ đảm nhận 1 vai diễn trong phần 5 của phim truyền hình “Peaky Blinders”.

Mới đây, David Beckham bất ngờ xuất hiện trên phim trường “Peaky Blinders”. Anh thậm chí còn chụp hình với ảnh chân dung của các diễn viên chính trong tác phẩm. Không chỉ có vậy 1 số người hâm mộ cũng bắt gặp cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này mặc đồ giống những gã giang hồ của phim “Peaky Blinders” khi anh đứng đợi tàu hỏa cùng với trợ lý và vệ sĩ của mình.

David Beckham xuất hiện ở phim trường “Peaky Blinders”.

Điều này khiến cho không ít người nghi ngờ David Beckham sẽ đảm nhận 1 vai diễn trong phần 5 của phim trinh thám nổi tiếng trên. Có thể anh tham gia tác phẩm này với tư cách là khách mời. Vừa qua, David Beckham cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập mới tại “Tuần lễ thời trang nam London” và đây là sự hợp tác giữa anh với phim truyền hình ăn khách “Peaky Blinders”.

Trước đó David Beckham từng thử sức với vai trò diễn viên khi góp mặt trong “The man from U.N.C.L.E” và “King Arthur: Legend of the Sword” của đạo diễn Guy Ritchie. Tuy nhiên ông bố 4 con này bị chê tơi tả vì diễn xuất quá kém. Cư dân mạng không khỏi ngao ngán vì sau những lời chê bai đó, David vẫn “chai mặt” tiếp tục đóng phim.

Phản ứng lại thông tin David Beckham tham gia vào phần 5 của phim “Peaky Blinders”, phía BBC đã lên tiếng phủ nhận. Không hề có chuyện David đóng vai nhỏ hay vai khách mời trong tác phẩm, anh đơn giản chỉ đến thăm đoàn làm phim.

Phía BBC lên tiếng phủ nhận việc cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này tham gia phim “Peaky Blinders”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới