PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Từng bị chê tơi tả khi đóng 'Biệt dược đen', nay lại được khen diễn xuất hết lời, Huỳnh Anh nói gì?

Thứ hai, 06/11/2023 15:05

Lần đầu đóng vai cảnh sát trong 'Biệt dược đen', bên cạnh những bình luận tiêu cực, Huỳnh Anh cũng nhận được lời khen về diễn xuất.

Phim "Biệt dược đen" đã khép lại nhưng vẫn để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả. Ở bộ phim này, Huỳnh Anh vào vai cảnh sát Tuấn, Đội phó Đội Hình sự Công an Thành phố. Nhưng ở những tập đầu của "Biệt dược đen", diễn xuất Huỳnh Anh chưa chinh phục được khán giả.

Không ít những bình luận chỉ ra rằng Huỳnh Anh nhìn không hợp vai cảnh sát bởi… gương mặt quá non. Khán giả cho rằng nếu Huỳnh Anh đóng một trong số những công tử ăn chơi ở nhóm City Boy thì sẽ hợp lý hơn nhiều.

Trong "Biệt dược đen", Huỳnh Anh vào vai cảnh sát Tuấn, Đội phó Đội Hình sự Công an Thành phố.

Ngoài ra, một bộ phận còn cho rằng biểu cảm của anh thiếu tự nhiên, đặc biệt là giọng nói đôi lúc khó nghe, thoại như thể bị dính chữ. Đặc biệt là những phân cảnh khóc không ra nước mắt của nam diễn viên. Nhưng càng về cuối, Huỳnh Anh đã bắt nhịp được tình tiết của phim.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho người yêu phim Việt, fans trung thành của Huỳnh Anh đã nhận xét rằng: "Theo dõi Huỳnh Anh từ phim Cầu vồng tình yêu (Khánh Lâm) đến hàng loạt các vai diễn sau này mới thấy Huỳnh Anh trưởng thành theo từng vai diễn. Như Việt (Khúc hát mặt trời), Nguyên (Cả một đời ân oán), Phi (Chạy trốn thanh xuân), Thắng (Tiệm ăn dì ghẻ), Nghĩa (Mùa xuân ở lại), Đức (Lựa chọn số phận).

Qua từng vai diễn thấy được diễn xuất của Huỳnh Anh tiến bộ từng ngày và đặc biệt với vai diễn Tuấn trong Biệt dược đen vừa được công chiếu năm 2023, Huỳnh Anh đã lột tả được tất cả, diễn tròn vai và mang đến cho người xem sự trưởng thành của vai diễn. Có thể khẳng định đây là vai diễn thành công nhất của Huỳnh Anh đến thời điểm này và hy vọng trong tương lai Huỳnh Anh sẽ có nhiều vai diễn thành công hơn nữa".

Nhiều khán giả cũng đồng tình:

- "Rất thích vai bộ đội biên phòng trong phim "Mùa xuân ở lại".

- "Huỳnh Anh biểu cảm rất tốt, không bị quá như cách các diễn viễn Việt Nam hay bị".

- "Cảm nhận rõ rệt sự trưởng thành trong lối diễn, nhất là Tuấn"...

Nhận xét của khán giả về diễn xuất của Huỳnh Anh.

Trước những phản hồi tích cực, nam diễn viên đáp lại: "Thời gian đầu cũng run lắm. Cảm giác như lần đầu làm phim ý. Sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ạ. Cảm ơn cả nhà mình đã ủng hộ".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới